Lượng khách lớn mua căn hộ giá bình dân đầu năm

    1. 22,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44420
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/2/17, 602 Đọc

  1. Hàng loạt chiến dịch khuyến mại, giới thiệu sản phẩmbất động sản. Ngày càng nhiều đại gia tuyên bố sẽ chi mạnh tay cho phân khúc nhà ở thương mại giá “mềm”.

    Mạnh tay làm nhà vừa túi tiền

    Theo các chuyên gia, dù cung - cầu trên thị trường năm 2017 chưa thực sự rõ nét, song chắc chắn phân khúc nhà ở vừa túi tiền vẫn hút khách, nhất là sau khi Vingroup công bố kế hoạch phát triển 200.000-300.000 căn nhà có giá từ 1 - 2 tỷ đồng/căn trong 5 năm tới.

    Theo ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bất động sản Thế kỷ, năm 2017 công ty này vẫn tiếp tục chiến lược tư vấn và tiếp thị các dự án nhà ở dưới 2 tỷ đồng. “Đây là dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thật. Nhóm khách hàng của phân khúc này là những người trẻ, tỉ lệ thanh khoản của dòng sản phẩm thường cao. Trong quá trình tham gia phát triển dự án, chúng tôi tư vấn đưa ra nhiều giải pháp làm sao đáp ứng trên mức mong đợi của khách hàng như: Thiết kế, gói hỗ trợtài chính, hay các vấn đề pháp lý an toàn cho người mua. Nhờ thế, trong năm 2016 chúng tôi đã có hơn 1.000 giao dịch thành công”, ông Hiếu nói.

    Đồng quan điểm này, ông Trương Nam Hiền, Phó tổng giám đốc địa ốc Hưng Thịnh cho hay, sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số khách hàng là phân khúc trung bình và trung bình khá sẽ vẫn hút khách hàng trong tương lai. Điều đó có ý nghĩa, các chủ đầu tư đang góp phần giảm bớt sự tập trung dân số tại trung tâm thành phố khi đầu tư nhiều dự án tại các vùng ven như: Quận 9, Bình Tân, Nhà Bè, Bình Chánh... thậm chí là tại các vùng phụ cận có hệ thống giao thông liền mạch với thành phố như: Đồng Nai, Bình Dương hay Long An.


    Bên cạnh đó, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức cho hay, với những dự án được hưởng lợi từ sự phát triển cơ sở hạ tầng, các dịch vụ tiện ích hỗ trợ sẽ có nhiều điểm sáng trong thời gian tới. “Trải qua một giai đoạn khó khăn của thị trường, các doanh nghiệp BĐS đều rút cho mình bài học kinh nghiệm quý giá. Theo đó, sẽ chú trọng thăm dò thị trường, sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu và giá cả nằm trong khả năng thanh toán của khách hàng. Vì vậy, phân khúc chủ đạo của thị trường trong thời gian tới vẫn là phân khúc bất động sản trung bình khá, nhắm vào nhu cầu thật, giá trị thật của đại bộ phận người dân”, ông Hoàng nhấn mạnh.




    Ồ ạt bung hàng, sôi động khuyến mãi

    Công ty Cổ phần Ecoland cho biết, không chờ đến đầu năm, trong đợt nghỉ lễ đón Tết 2017,dự án chung cư Eco-Lake Viewvẫn mở cửa đón hàng trăm lượt khách hàng tham quan khu nhà mẫu, cũng như tận mắt mục sở thị công trường trong giai đoạn đầu tiên của dự án để khách hàng khảo sát về chất lượng và tiến độ công trình. Do vậy, doanh số bán hàng trong 2 tháng đầu năm 2017 của công ty Cổ phần Bất động sản thế kỷ vượt chỉ tiêu đạt ra 150%. Sắp tới chủ đầu tư mở thêm bảng hàng để đáp ứng lượng khách mua căn hộdự án chung cư Eco-Lake View.

    “Tại Hà Nội, năm 2017, nguồn cung đa dạng về cả diện tích, điều kiện bàn giao... Trong đó, khu vực phía Tây và phia Nam (Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Đông, Hoàng Mai) tiếp tục là trọng điểm cung cấp ra thị trường lượng căn hộ lớn”,

    Công ty Cổ phần Ecoland công bố chương trình Quà tặng chào Xuân năm 2017 với nhiều ưu đãi khi đặt mua căn hô tại dự án chung cư Eco Lake View. Gói quà tặng khách hàng lì xì đầu xuân 2 chỉ vàng (7 triệu) cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng: giải nhấtxe máy Vespa Lx 150ivà nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng khi đặt cọc thành công căn hộ chung cư Eco Lake View.

    Cùng dịp đầu năm Tập đoàn Vingroup cũng chương trình có nhiều chương trình hấp dẫn như “Quà tặng chào Xuân năm 2017” với nhiều ưu đãi đáng chú ý dành cho khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ S1 và S2 tại dự án Vinhomes Skylake. Theo đó, ngoài quà tặng gói dịch vụ quản lý ba năm cùng chương trình hỗ trợ lãi suất hấp dẫn dành cho các khoản vay vốn tới 65% giá trị căn hộ, chủ đầu tư còn dành tặng 100 tân cư dân đầu tiên đăng ký thẻ khách hàng thân thiết VinID Gift Card có trị giá lên tới 50 triệu đồng.

    Và Văn Phú – INVEST đã bàn giao thô hơn 200 căn hộ của dự án khu nhà phố thương mại The Victoria tại Hà Đông có trị giá từ 3,2 - 6,5 tỷ đồng. Tính tới thời điểm này, dự án cũng chỉ còn khoảng 30 căn chưa có chủ.


    Hotline: 0986.746.642
     
    nguyenhoaittx

    nguyenhoaittx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...