THẠCH ANH VÀNG

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120933
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      13/9/22, 181 Đọc

  1. Từ lâu quả cầu thchj anh vàng được rất nhiều người yêu thích, nó không chỉ là vật phẩm sử dụng để trang trí, giúp không gian của bạn trở lên đẹp và quyền uy hơn mà quả cầu còn là biểu tượng của đất trời, màu vàng lại tượng trưng cho giàu sang, phú quý.
    Sử dụng quả cầu thạch anh vàng sẽ giúp nâng cao sức khỏe, thu hút tài lộc, công danh quả câug thạch anh vàng nhiều ưu điểm là vậy, tuy nhiên để hiểu hết ý nghĩa của nó thì không phải ai cũng biết, bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn về vấn đề này

    [​IMG]quả cầu thạch anh vàng
    [​IMG]quả cầu đá thạch anh vàng

    Công dụng của quả cầu đá thạch anh vàng
    Quả cầù thạch anh vàng được khai thác từ lòng đất, tượng trưng cho địa, lại được chế tác hình cầu và có màu vàng tượng trưng cho trời vậy nên quả cầu thạch anh màu vàng là biểu tượng của trời đất, nó có chứa nhiều năng lượng có lợi cho sức khỏe có thể kết tới như:
    · Đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến cho bạn. Không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng chế ngự hung khí, trừ tà.
    [​IMG]quả cầu thạch anh vàng
    [​IMG]quả cầu thạch anh vàng

    · Mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt và mang mối quan hệ, giao tiếp cho bạn. Nhiều nhà doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia. Đều đặt quả cầu cầu phong thủy đá thạch anh vàng này trên bàn làm việc.
    · Ai hay bị đau đầu, giảm trí nhớ sử dụng quả cầu thạch anh vàng sẽ giúp tăng cường khí huyết lên não, giúp giảm các cơn đau đầu.
    · Khi bị bệnh liên quan tới đường tiêu hóa, sử dụng quả cầu thạch anh vàng xoa vào bụng để giảm thiểu bệnh, giúp cho đường tiêu hóa tốt hơn.

    Ý nghĩa qủa cầu đá thạch anh vàng:
    Sử dụng quả cầu thạch anh vàng là bạn đã sở hữu cho mình một vật phẩm làm đẹp tuyệt vời hoàn toàn thạch anh tự nhiên ngoài ra nó còn có nhiều ý nghĩa có thể kể tới như:
    · Do quả cầu thạch anh vàng được khai thác ngoài tự nhiên nên bản thân nó đã hấp thụ được những nguồn năng lượng tích cực từ đất lại còn được chế tạo hình cầu tượng trưng cho mặt trời vậy nên nguồn năng lượng đó tăng lên gấp nhiều lần, chính vì thế quả cầu thạch anh vàng có thể xua đuổi các nguồn năng lượng xấu, không có lợi.
    [​IMG]quả cầu thạch anh vàng
    [​IMG]quả cầu thạch anh vàng

    · Nếu bạn đang căng thẳng, mệt mỏi nếu ngắm nhìn quả cầu thạch anh vàng sẽ giúp tình thần trở lên sảng khoái hơn, cảm giác vui vẻ, thoải mái.
    · Đặt quả cầu đá thạch anh vàng trên bàn làm việc, sẽ phát huy tác dụng tốt đối với những người làm công tác biên tập, nghiên cứu hay những công việc có tính chất tỷ mỷ như lập báo biểu kế toán, soạn thảo các điều luật, soạn thảo hợp đồng, xây dựng kế hoạch của doanh nghiệp hay vẽ bản vẽ thiết kế công trình, đặt biệt là các kế toán trưởng.

    Qủa cầu đá thạch anh vàng hợp với mệnh nào?
    Với nhiều tác dụng và ý nghĩa mà thạch anh vàng mang lại nên được rất nhiều người chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp mệnh với loại đá này. Quả cầu thạch anh vàng hợp với người mệnh Thổ (tương hợp) người mệnh Kim (tương sinh).
    Khi người mệnh thổ và mệnh kim sử dụng đá thạch anh vàng sẽ giúp gia tăng tài lộc trong nhà, công danh sự nghiệp sáng lạng, sức khỏe dồi dào, xua tan những năng lượng xấu từ môi trường bên ngoài cho gia chủ. Quả
    cầu đá thạch anh vàng, còn giúp gia đình êm ấp, vợ chồng hạnh phúc ấm nồng tình duyên.

    Cách sử dụng quả cầu đá thạch anh vàng
    Bạn hãy tránh cho quả cầu tiếp xúc với các yếu tố môi trường. Giữ Quả Cầu Đá Thạch Anh vàng tại một vị trí tránh tiếp xúc nhiều các yếu tố môi trường như khói bụi, những biến đổi thời tiết là một cách để quả cầu được bền màu lâu hơn.
    Không đặt quả cầu ở những vị trí có nhiệt độ cao hoặc hay thay đổi nhiệt độ. Nhiệt độ cao hoặc việc thường xuyên thay đổi nhiệt độ sẽ khiến cho Quả Cầu Đá Thạch Anh Vàng bị khô, xỉn màu.

    [​IMG]quả cầu thạch anh vàng
    Không để quả cầu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp trong thời gian. Tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời là một yếu tố có hại cho Quả Cầu Đá Thạch Anh Vàng, nó sẽ làm cho thạch anh vàng trở nên yếu đi, không mang lại tác dụng như mong muốn.
    Ngoàì vòng tay đó thạch anh vàng ra thì các sản phẩm làm đá thạch anh hồng hay đá thạch anh tím cũng là một trong những loại thạch anh được yêu thích nhất của thế giới đá quý. Một trong những báu vật ẩn chứa nguồn năng lượng lớn giúp ích cho con người
    Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, tư vấn sản phẩm hợp mệnh,… hãy xem chi tiết và liên hệ với chúng tôi tại đây: Những chuyên gia nhiều năm tìm hiểu các loại đá thạch anh khác nhau sẽ tư vấn cho quý vị hỗ trợ kịp thời.
     
    TanDungSEO

    TanDungSEO Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...