ĐÁ THẠCH ANH TÍM

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121269
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      19/9/22, 207 Đọc

  1. Thạch anh tím phát ra nguồn năng lượng mạnh mẽ kết nối với tâm linh hướng đến quyền năng của vũ trụ. Là loại đá quý có giá trị cao đắt ngang với Kim Cương, Ruby, Sapphire, Ngọc lục bảo Emerald.
    1. Thạch anh tím là gì?
    Đây là một trong những loại đá khá phổ biến trong thế giới trang sức Thạch anh tím tuyệt vời thuộc họ Thạch anh, và nó được biết đến chủ yếu nhờ màu sắc tồn tại ở tất cả các sắc thái của màu tím, từ màu tím hoa cà hồng nhạt, cho đến hoa violet, tím đậm , tím ánh lam, tím nâu …
    [​IMG]
    Thạch anh tím thô
    2. Từ ‘Amethyst’ bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ đại
    Cái tên này xuất phát từ tiếng Hy Lạp và người xưa có một niềm tin rằng bạn không thể say khi uống nước từ chiếc cốc làm từ đá quý tự nhiên này. Các món đồ trang sức bằng đá thạch anh tím đã được tìm thấy có niên đại khoảng 4000 năm trước Công nguyên, bao gồm cả một chiếc nhẫn được đeo bởi Cleopatra ở Ai Cập cổ đại.
    Đôi khi thạch anh xanh được gọi không chính xác là Thạch anh tím xanh ( Natural Green Amethyst), nhưng điều này không thích hợp.Thạch anh xanh lục được gọi là Prasiolite, trong khi những viên đá Amethyst sẽ luôn hiển thị sắc thái của màu tím.
    [​IMG]Đá Thạch anh tím xanh
    Màu sắc đặc biệt của nó ban đầu được cho là do sự hiện diện của mangan, tuy nhiên ngày nay nó được biết đến là sự hiện diện của sắt đã bị tổn thương do bức xạ. Màu sắc của Thạch anh tím có thể được tạo ra màu vàng dưới quá trình xử lý nhiệt, khiến nó biến đổi thành Citrine. Khi điều này xảy ra tự nhiên, người ta có thể tìm thấy các tinh thể pha trộn giữa màu tím và vàng, và chúng được gọi là #Ametrine tuyệt đẹp ( hiện phổ biến chỉ có nguồn gốc thương mại từ Bolivia )

    3. Màu Sắc
    Do màu sắc trầm và tuyệt đẹp, Thạch anh tím đã được sử dụng trong các vật dụng trang trí trong hàng nghìn năm. Những thế kỷ trước nó cũng là một loại đá vô cùng quý giá vì nó rất hiếm để tìm thấy. Cho đến trước thế kỷ 19, ít nhất nó cũng có giá trị như Hồng ngọc và ngọc lục bảo. Tuy nhiên, ngày nay, các mỏ lớn đã được tìm thấy ở Rio Grande do Sul và Minas Gerais, cả hai bang ở Brazil. Và cả ở Uruguay, làm giảm giá trị của nó. Hiện nó được coi là một loại đá quý bán quý tuyệt vời.
    [​IMG]

    Đá thạch anh tím
    Thạch anh tím là viên đá sinh cho tháng Hai, và điều này có lẽ là do sự liên kết với Thánh Valentine. Truyền thuyết về Thánh Valentine kể rằng, Nhân vật tôn giáo này sẽ tiến hành nghi lễ kết hôn cho các cặp đôi ở La Mã cổ đại, vào thời điểm mà hôn nhân bị Hoàng đế cấm. Anh ta được cho là đã đeo một chiếc nhẫn Thạch anh tím với hình ảnh của thần Cupid được khắc trên đó, khiến cho Thạch anh tím trở thành biểu tượng cho tình yêu, và đặc biệt là Ngày lễ tình nhân cho đến ngày nay.
    [​IMG]
    Nhẫn Đồ trang sức bằng thạch anh tím
    Đồ trang sức bằng thạch anh tím tiếp tục được đánh giá cao trong giới tôn giáo. Vào thời Trung cổ, nó tượng trưng cho lòng mộ đạo và sự độc thân, và do đó nó được các thành viên của Giáo hội Công giáo đeo và dùng để tô điểm cho các cây thánh giá. Ngày nay, nó thường được nhìn thấy trên nhẫn của Bishop. Loại đá bán quý này từ lâu cũng trở thành vật yêu thích của nhiều Hoàng gia. Catherine Đại đế của Nga được cho là đã cử hàng nghìn công nhân đến đào các mỏ ở Siberia để tìm những viên đá quý có chất lượng tốt nhất. Cho đến ngày nay, loại Thạch Anh Tím tốt nhất được biết đến với tên gọi “Deep Russian”. Cả gia đình hoàng gia Anh và Thụy Điển đều có những bộ sưu tập lớn về loại đá này trong bộ sưu tập đồ trang sức của họ.
    Các đặc tính và ý nghĩa của thạch anh tím được cho là đem lại sự lạc quan và may mắn. “Viên đá bảo vệ” giúp giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng thất thường và làm tan biến tiêu cực. Trong số rất nhiều tác phẩm của mình, Leonardo Da Vinci từng viết “Thạch anh tím có sức mạnh để tiêu tan những ý nghĩ xấu xa và tăng cường trí thông minh”.
     
    TanDungSEO

    TanDungSEO Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : đá thạch anh tím
    Chia sẻ trang này
Đang tải...