quả cầu đá thạch anh tím phong thuỷ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121335
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      20/9/22, 248 Đọc

  1. Mô tả đá thạch anh tím:
    Trong Phong Thủy, quả cầu tượng trưng cho sự hoàn hảo, thập toàn thập mỹ. Quả cầu đá phong thuỷ là một vật phẩm mang lại may mắn, sự bình an có ý nghĩa tốt đẹp trong việc học hành, tình duyên, cũng như kinh doanh.
    Theo quy luật âm – dương ngũ hành phù hợp với cung mạng của chủ nhân, Quả cầu phong thủy đá thạch anh tím không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng tăng cường các khí lành, khí tốt, hạn chế khí độc, tà khí và chế ngự hung khí. Do đó phải chọn đá phong thủy thích hợp hướng và hợp tuổi.

    [​IMG]

    quả cầu đá thạch anh tím
    Thông số của quả cầu đá thạch anh tím
    Chất liệu: Đá Tự Nhiên
    Kích thước và khối lượng : nhiều loại tùy vào đường kính : 80mm -0.9kg ; 100mm – 1.3 kg; 120mm 2.5kg;

    quả cầu đá thạch anh tím nhiều kích thước
    Vị trí trưng bày quả cầu đá thạch anh tím
    Tốt nhất nên đặt ở giữa nhà, để lấy sinh khi cho mọi người
    Đăt trên bàn làm việc, bàn học, phòng khách hay phòng đọc sách: Giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn.

    Ý nghĩa của quả cầu đá thạch anh tím
    Quả cầu phong thủy đá thạch anh tím tượng trưng cho công việc thuận lợi, còn tăng cường sinh khí, kích hoạt may mắn, năng lượng dương, chống tà khí từ bên ngoài.
    HỢP MỆNH:
    Quả cầu phong thủy đá thạch anh tím hợp với mệnh HỎA và mệnh THỔ
    [​IMG]

    đá thạch anh tím
    Công dụng của quả cầu đá thạch anh tím
    Đá thạch anh tím có tác dụng giúp gia tăng sự tập trung, phán đoán chính xác quyết định trong kinh doanh, hạn chế những điều không may mắn trong công việc, hấp thụ may mắn, loại trừ tiêu cực đến từ bên ngoài, mang lại sự tôn trọng, may mắn, tự tin, sự thông minh, tiền tài.
    Quả cầu Đá thạch anh tím mang lại năng lượng dương tích cực hỗ trợ những ai theo đuổi việc học hành, giúp tập trung, tiếp thu nhanh, đạt kết qủa cao trong học tập.
    Quả cầu phong thủy đá thạch anh tím đem lại sự tôn trọng, tự tin giao tiếp, giúp bạn mở rộng các mối quan hệ, tạo thiện cảm với mọi người xung quanh, được nhiều người yêu mến.
    Quả cầu phong thủy đá thạch anh tím mang lại sự thông minh, tư duy nhạy bén, sáng tạo trong công việc cũng như học tập, giúp bạn nhanh chóng thành công.
    Không những mang lại của cải, tài lộc quả cầu phong thuỷ đá thạch anh tím còn có tác dụng chế ngự hung khí, xua đuổi tà khí, mang lại năng lượng dương tích cực bổ trợ cho cơ thể khỏe mạnh.
    Trong phong thủy, Quả cầu phong thủy đá thạch anh tím còn là lá bùa được tin dùng để mang lại may mắn và giảm bớt vận rủi.
    Quả cầu phong thủy đá thạch anh tím mang lại sự bình an trong tâm trí và có tác dụng đối với một số cơn đau như nhức đầu, chống say cồn và tác dung giải một số chất độc.

    [​IMG]

    đá thạch anh tím phong thủy


     
    TanDungSEO

    TanDungSEO Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...