Sức hút từ xu hướng áo trễ vai

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29280
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh city , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/7/16, 569 Đọc

  1. Khuynh hướng áo trễ vai vốn hơi thân thuộc từ mùa trước chỉ đích thực "hot" trong hè 2016 này khi nhận được sự quảng cáo nồng hậu trong khoảng những ngôi sao & nóng girl sành mốt.

    [​IMG]

    Minh Hằng cũng thích các chiếc áo trễ vai với phần diềm xếp duyên dáng. Cô phối hợp item này cộng quần culottes và giày sandals nữ bệt.

    Duyên dáng, nữ tính nhưng lại hào phóng, gợi cảm và sở hữu chút e ấp đầy quyến rũ - ko thật sự sở hữu nhiều món đồ bắt mắt hội đủ các tiêu chí trên. Vẻ dịu dàng đặc trưng của chất nữ tính và các gì thuộc về định nghĩa "hấp dẫn" tuồng như ở 2 thái cực đối lập nhau, cho đến khi toàn cầu cá tính khai sinh ra các món đồ trễ vai. khai hoang sức hấp dẫn giới tính từ vòng một đôi khi quá phô phang, trong khi bờ vai dịu dàng, nuột lại là một "khí giới" cực kỳ lợi hại khác của phái đẹp.

    có mặt trên thị trường từ các năm 90s, trang phục như áo/váy đầm trễ vai vốn đi liền có cá tính giàu nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần hấp dẫn. Cho dù những khuynh hướng mới có khác lạ và thú vị đến đâu thì những món đồ trễ vai vẫn luôn chiếm 1 vị trí thay thế trong tủ đồ của một quý cô sành điệu và luôn được ưa chuộng trong các ngày hè oi ả.

    Và hè 2016 này nghe đâu là thời điểm xuất sắc để các trang phục trễ vai gợi cảm quay trở về vị thế độc tôn của mình trong tủ đồ mùa hot của phái đẹp. Chúng ta tiện lợi cảm nhận được sức hút mạnh mẽ từ xu hướng quen thuộc này ưng chuẩn những hình ảnh street style hay dự sự kiện của các ngôi sao, nóng girl sành mốt trong 1 thời gian ngắn đổ lại đây!
     
    jessicanguyen91

    jessicanguyen91 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...