Phong cách đầm suông dự tiệc sang trọng

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29010
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh city , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/7/16, 1,067 Đọc

  1. Những cô nàng yêu thích sự mới lạ trong cá tính phong cách thường nhật của mình kiên cố sẽ chẳng thể bỏ lỡ những ngoại hình đầm suông dự tiệc dưới đây. mẫu đầm dự tiệc đầy kiêu sa và lộng lẫy có tông màu tươi sáng, bạn gái sẽ thật sự nổi bật trong mắt mọi người. Chất liệu thun cùng có form dáng ấp ôm vừa phải, đầm suông đẹp nhẹ nhõm che đi khuyết điểm không mong muốn cho bạn gái, cùng lúc đem lại cho nàng sự tự tin hơn về vòng eo của mình.

    [​IMG]

    Chất liệu này đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm, thông thoáng đem đến sự tha hồ nhu yếu cho bạn lúc mặc cũng như lúc đi lại. Đầm suông dễ thương Hàn Quốc phù hợp cho phổ quát form dáng bạn gái, ko kén chọn người mua, cùng lúc với bề ngoài này cũng đem đến cho người tự ti giác phổ thông, ko gò bó trong mỗi lúc vận động. Kiểu dáng đầm không quá dài giúp những cô nàng có dịp khoe lên đôi chân dài dong dỏng gọn của mình trước mắt mọi người quanh đó.

    với váy suông không thể giúp bạn gái khoe ngực đầy, eo dong dỏng hay vòng 3 hấp dẫn. Nhưng bù lại sở hữu những cô nàng mang vòng hai không thuôn gọn, vòng 1 khiêm tốn và vòng 3 thiếu gợi cảm thì sẽ biến mất trong loại đầm suông và nó dồn đông đảo sự chú ý vào khuôn mặt và đôi chân dong dỏng của người mặc. Sự kín đáo, mềm mại, nữ tính và phù hợp có mọi dáng người là ích lợi của váy suông mang đến cho bạn.
     
    jessicanguyen91

    jessicanguyen91 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...