Hướng dẫn mix đồ đẹp với chân váy bút chì

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28965
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh city , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/7/16, 718 Đọc

  1. Với nàng công sở, chân váy bút chì dài mang đến vẻ nữ tính, điệu đà và hợp với phong cách làm việc. Vậy nên chúng trở nên những y phục luôn xuất hiện trong tủ đồ và được diện thẳng. mặc dầu sử dụng chúng luôn nhưng các nàng vẫn thấy khó khăn trong việc mix đồ sao cho đẹp mắt và hợp với mình nhất. Dưới đây, thoitrang.biz gợi ý một số các mix đồ với chân váy thật đẹp nhé.

    Mix cùng áo sơ mi

    Khi tuyển lựa những mẫu chân váy bút chì đẹp để diện thì chắc hẳn các nàng sẽ nghĩ ngay tới việc mix cùng một chiếc áo sơ mi. Đây là chọn lọc nhanh nhất và cũng an toàn nhất cho những nàng lười nhác trong việc đổi thay trang phục.

    Áo sơ mi trở thành trang phục được các nàng thẳng tắp tuyển lựa để mix cùng chân váy bút chì.
    Cùng tùy kiểu chân váy bút chì hay màu sắc của chúng mà các nàng mix lại với nhau sao cho đẹp mắt và hợp với dáng cũng như gu , tính cách của mình. Chân váy bút chì màu trắng mix cùng áo sơ mi màu vừa hợp vừa thanh lịch. Những chiếc chân váy bút chì họa tiết thì nàng nên mix cùng áo sơ mi trắng là đẹp nhất sẽ làm nổi vẻ đẹp của chân váy, mang đên sự hài hòa trong trang phục của bạn. Mix chân váy bút chì họa tiết với áo sơ mi trắng. Với mỗi mẫu mã và màu sắc khác nhau, bạn lại lựa chọn một chiếc áo sơ mi hiệp mix cùng.Tùy theo thị hiếu và thời tiết, nàng có thể mix chân váy bút chì với áo sơ mi sát nách…hay mix cùng những chiếc áo sơ mi voan dáng điệu.

    Mix cùng áo phông

    thảng hoặc, khi đi chơi các nàng có thể thay đổi phong cách lịch sự, thanh lịch bằng kiểu bụi bặm, nghịc ngợm một chút khi mix chân váy bút chì với áo phông mát mẻ và thoải mái.

    Mix chân váy bút chì với áo phông dáng điệu ở tay áo. Mix chân váy với áo phông mang đến cho nàng sự trẻ trung, năng động và cá tính. Kiểu này hợp với môi trường thoải mái, tự do về phong cách thời trang mà thích hợp nhất là diện đi chơi.

    Bạn nên lựa chọn một chiếc áo phông có màu sắc phù hợp với chân váy bút chì bạn định mix cùng cùng giầy, túi xách.Với chân váy bút chì, nàng có thể mix cùng giầy cao gót, đây là tuyển lựa hợp lý và nhiều nàng ứng dụng nhất. Ngoài ra, bạn có thể mix với giày thể thao trẻ trung, cá tính thích hợp cô nàng có phong cách bụi bặm, tinh nghịch. Mix chân váy bút chì cùng giầy cao gót mang đến sự thanh lịch và đương đại. Mix chân váy bút chì cùng giầy thể thao,Thêm một chiếc túi xách cầm tay, túi xách to bản mix cùng là bạn có bộ y phục hoàn hảo tới nơi làm việc cũng như đi chơi rồi đó.
     
    jessicanguyen91

    jessicanguyen91 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...