Sử dụng Superior Weight Gain có an toàn cho sức khỏe?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9043
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 206 đường Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/15, 908 Đọc

  1. Liệu thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain có an toàn cho sức khỏe người sử dụng?

    Nhiều người khi sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân đã phải đối mặt với các tác dụng phụ của thuốc: biểu hiện rõ nhất là sụt cân nhanh khi ngừng sử dụng, chưa kể các tác hại như: loét dạ dày, loãng xương, rối loạn chuyển hóa, suy giảm tuyến thượng thận,….

    Để biết được loại thực phẩm chức năng bạn đang quan tâm có thực sự an toàn hay không bạn cần phải xem xét đến các yếu tố như nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, cơ chế tăng cân của sản phẩm và địa chỉ bán hàng uy tín.

    Hiện nay, Superior Weight Gain được coi là "cứu cánh" dành cho những người gầy muốn tăng cân hiệu quả. Vấn đề chất lượng sản phẩm đã được nhiều người kiểm nghiệm, nhưng còn vấn đề an toàn thì vẫn khiến nhiều người băn khoăn tìm câu trả lời.

    Liệu thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain có an toàn cho sức khỏe người sử dụng?

    1. Superior Weight Gain là sản phẩm uy tín trên thị trường

    Superior Weight Gain là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân vượt trội có xuất xứ từ Hoa Kỳ, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Superior Weight Gain được đầu tư nghiên cứu và kiểm chứng thực nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia sức khỏe ưu tú tại Hoa Kỳ và được nhập khẩu vào Việt Nam thông qua con đường hải quan chính thống dưới sự kiểm duyệt gắt gao của bộ Y tế - cục An toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên thị trường toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    2. Superior Weight Gain có nguồn gốc rõ ràng

    Về nguyên tắc, các loại thực phẩm chức năng tăng cân… đều cần được kiểm tra, xác nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền (Bộ Y tế, Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm…) trước khi được bán ra thị trường. Đây là cơ sở để đảm bảo chất lượng của các loại thuốc tăng cân an toàn.

    Superior Weight Gain là sản phẩm chất lượng cao của Mỹ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Y tế thế giới và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức FDA (tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ ). Sản phẩm đã được Bộ Y Tế- Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 5751/2014//ATTP-XNCB

    3. Superior Weight Gain có cơ chế tăng cân lành mạnh

    Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân mà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc vô cùng.

    Superior Weight Gain thông qua việc cải thiện triệt để khả năng trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng cũng như chức năng tiêu hóa của bạn đồng thời hỗ trợ đào thải độc tố ra ngoài, giúp cơ thể thanh sạch, khỏe khoắn, ăn uống ngon miệng và ngủ ngon hơn, giúp bạn tăng cân một cách lành mạnh nhất.

    Đặc biệt, Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân theo cơ chế xây dựng khối cơ, tạo cơ bắp, giúp bạn sở hữu một cơ thể cân đối, săn chắc, tránh tình trạng lên cân vì tích nước, tích mỡ thừa, gây hại cho sức khỏe cũng như “phá hỏng” vóc dáng.

    4. Superior Weight Gain có thành phần an toàn, không bị xuống cân khi ngừng sử dụng

    Superior Weight Gain có thành phần thiên nhiên chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên sẽ cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất như acid amin, các protein, các khoáng chất phong phú ở mức tối đa và có nhiều cơ chế để “kích” cân nặng tăng nhanh vượt trội chẳng hạn như: thúc đẩy quá trình hấp thu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, kích thích vị giác, giúp người gầy thèm ăn, ăn nhiều hơn,… giúp bạn tăng cân, tăng cơ an toàn và hiệu quả.

    [​IMG]

    Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân nhờ đáp ứng hàm lượng calo cần thiết bằng nguồn thực phẩm thiết thực, tránh tình trạng tăng cân nhờ tích nước tích mỡ nên sẽ giữ vững được thành quả bền lâu hơn và không bị xuống cân trở lại.

    5. Superior Weight Gain có địa chỉ bán hàng uy tín

    Hiện nay Superior Weight Gainđang được phân phối độc quyền tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN đã hoạt động hơn 5 năm trên thị trường, tạo dựng được uy tín và niềm tin nơi khách hàng với

    Mua Superior Weight Gain tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     
    bebuibui

    bebuibui Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...