CM 5000 thực phẩm bổ sung năng lượng tối ưu dành cho người gầy bận rộn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9041
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 206 đường Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/15, 646 Đọc

  1. Bạn muốn tăng cân nhưng quá bận rộn nên không có nhiều thời gian để ăn uống? Sữa bột tăng cân tăng cơ CM 5000 sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng hiệu quả.

    Đối với người gầy muốn tăng cân, bạn không được phép để cơ thể rơi vào trạng thái đói hay tiêu hao năng lượng quá nhiều mà không được bù đắp kịp thời. Chính vì vậy, việc bổ sung năng lượng cho cơ thể thường xuyên là rất cần thiết.

    Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn với hàng tá công việc cần giải quyết khiến bạn không có thời gian cũng như điều kiện để ăn nhiều bữa, ăn thường xuyên. Chính vì vậy, việc sử sụng những thực phẩm bổ sung năng lượng đảm bảo tính nhanh gọn là rất cần thiết. Sau đây là một số loại thực phẩm dinh dưỡng bổ sung năng lượng hiệu quả, rất phù hợp với những người gầy muốn tăng cân nhưng lại không có thời gian chuẩn bị bữa ăn:

    Sữa:

    Sữa là một loại thức uống bổ dưỡng. Trong sữa chứa đầy đủ các dưỡng chất nên giúp người gầy bổ sung năng lượng rất hiệu quả. Nguồn dinh dưỡng có trong sữa rất dễ hấp thu và dễ tiêu hóa. Đặc biệt , trong sữa rất giàu protein và canxi, giúp xương chắc khỏe, xây dựng cơ bắp.

    [​IMG]

    Đồng thời, sữa là một loại thực phẩm rất tiện lợi, bạn có thể mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi, rất phù hợp để người gầy bổ sung năng lượng.

    Các loại hạt:

    Không chỉ giàu dưỡng chất, các loại hạt còn chứa nhiều năng lượng đến từ protein và chất béo tốt, hỗ trợ người gầy tăng cân tăng cơ hiệu quả. Ngoài ra các loại hạt rất giàu acid béo omega 3 và các acid amin giúp cơ bắp chắc khỏe và cũng rất tốt cho làn da của bạn. Nhờ đó, bạn không chỉ nhận được hiệu quả tăng cân từ nhóm thực phẩm này mà bạn còn được “đính kèm” thêm những lợi ích sức khỏe vô cùng thú vị.

    [​IMG]

    Bạn có thể mang theo bên mình một túi các loại hạt như hạt đậu phộng, hạt điều, hạt bí, hạt hạnh nhân để nhâm nhi ăn vặt hay chữa cháy những lúc cơn đói đến bất ngờ.

    Trái cây giàu năng lượng như chuối, bơ

    Trái cây là một nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe. Với những người gầy, việc tiêu thụ thực phẩm giàu năng lượng là rất cần thiết cho kế hoạch tăng cân của bạn. Tuy nhiên, những loại thức ăn nhanh như hambuger, bánh qui, bánh ngọt, tuy giàu năng lượng nhưng lại là năng lượng rỗng, không tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Chính vì vậy, trong những bữa ăn phụ hay khi cần bổ sung năng lượng bạn nên sử dụng những nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe như chuối, bơ, mít…. Năng lượng được lưu trữ trong cơ thể dưới dạng chất béo và đường. Đường rất cần thiết cho nhu cầu năng lượng ngắn và ở cường độ cao. Những thực phẩm này có lượng đường tự nhiên cao, dễ hấp thu, cung cấp năng lượng cho cơ thể một cách nhanh chóng.

    4. Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân CM 5000

    Đây là một cách bổ sung năng lượng rất hiệu quả dành cho người bận rộn. CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ dạng bột hay còn gọi là bột dinh dưỡng CM 5000. Đây là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người.

    Thực phẩm chức năng CM 5000 đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19811/2014/ATTP-XNCB.

    [​IMG]

    CM 5000 giúp tăng năng lượng dự trữ trong cơ có từ sự tổng hợp protein, giảm tối thiểu sự mất protein và nâng cao sự tái tạo và phát triển cơ, giúp cơ phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh.

    CM 5000 bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với việc tác động tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa đểhấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn mỗi ngày, lên cân nhanh chóng.

    Lưu ý:

    - Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

    - Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     
    bebuibui

    bebuibui Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...