Sử dụng nước mắt nhân tạo dạng tép như thế nào?

    1. 55,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128939
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      toàn quốc , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/12/22, 247 Đọc

  1. Nước mắt nhân tạo thường được đa dạng người dùng hàng ngày sở hữu mục đích dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng khô mắt. Tuy nhiên, phổ biến người lại chưa biết chọn dòng nước mắt nhân tạo phù hợp với mình. Hiểu được tâm lý đấy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 4 cái nước mắt nhân tạo dạng tép phổ thông được nhiều người tin tiêu dùng nhất hiện nay.
    1. Lúc nào cần sử dụng nước mắt nhân tạo?

    Nước mắt đóng vai trò quan trọng đối sở hữu giác mạc, nhãn cầu cũng như chức năng của thị giác. Thành ra, khi với bất kỳ sự đổi thay về cấu trúc hay chức năng trên bề mặt nhãn cầu sẽ khiến cho mắt khô đi kèm mang một số triệu chứng khác như: ngứa mắt, khô rát, mẫn cảm mang ánh sáng,…
    Hiện giờ, để giải quyết hiện trạng khô mắt đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến các chế phẩm có tác dụng thay thế nước mắt bỗng nhiên. Chế phẩm này còn được gọi là nước mắt nhân tạo.

    Nước mắt nhân tạo được dùng trong 1 số trường hợp mắt nóng rát, khô mắt. căn nguyên sở hữu thể phát xuất từ việc thiếu 1 số thành phần của nước mắt hay do môi trường làm nâng cao bốc hơi nước mắt. thường ngày, nước mắt nhân tạo được dùng trong 1 số trường hợp sau:
    • Bệnh nhân có cảm giác khô mắt, bỏng rát.
    • Xuất hiện dị vật trong mắt gây cộm, ngứa.
    • Tầm nhìn kém, mờ dần và phát triển thành nhạy cảm sở hữu ánh sáng,…
    2. Ưu điểm của nước mắt nhân tạo dạng tép

    Bên cạnh dạng đóng lọ thường gặp, nước mắt nhân tạo còn được đóng gói dưới dạng tép nhân tiện tiêu dùng. Dạng đóng gói này với những ưu điểm thu hút như:
    • Không cất chất bảo quản, an toàn khi tiêu dùng dài ngày do không gây tác dụng phụ, độc tính không bị tích lũy tại mắt.
    • Thích hợp có bệnh nhân phải dùng nước mắt nhân tạo dài ngày, bệnh nhân sau sau phẫu thuật mắt như Phaco, Lasik,…
    • Dạng tép nhỏ gọn, dễ với theo đi bất kỳ đâu đặc thù đối sở hữu các người phải thường xuyên vận động xa.
    • Được khuyến cáo sử dụng cho trẻ thơ, đặc biệt là trẻ lọt lòng.
    Với những ưu điểm trên, chắc chắn dạng bào chế này sẽ được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Và một trong số đó là nước mắt nhân tạo Novotane Ultra dạng tép là dạng được nhiều người sử dụng. Bởi sản phẩm này sở hữu những ưu điểm nổi bật: dưỡng ẩm kéo dài, hoàn toàn không chứa chất bảo quản nên bệnh nhân có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng của chất bảo quản.
     
    26HuyeenNovopharm

    26HuyeenNovopharm Chat với người nàyNước mắt nhân tạo Novotane Ultra Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Nguyễn Duy Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...