Những người khô mắt nên kiêng ăn gì?

    1. 55,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128293
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      toàn quốc , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/12/22, 479 Đọc

  1. Khô mắt kiêng ăn gì? Ngoài việc quan tâm tới các thực phẩm nên ăn khi bị khô mắt, người bệnh cũng nên chú ý đến thực phẩm không nên ăn để hạn chế hiện trạng bệnh nặng thêm. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 6 loại thực phẩm bệnh nhân khô mắt không nên ăn
    Tránh thực phẩm đựng nhiều đường

    Thường xuyên tiêu dùng nước ngọt, bánh kẹo với thể gây rối loạn giai đoạn bàn bạc chất tại mắt dẫn đến giảm tiết nước mắt. do vậy, ví như đang bị khô mắt bạn nên tránh tiêu thụ những thực phẩm này.
    Hạn chế thực phẩm đựng phổ biến muối

    Dùng sở hữu lượng lớn muối khiến cho cơ thể nâng cao đào thải natri qua nước đái, giảm bài xuất nước mắt dẫn tới tình trạng khô mắt ngày càng trầm trọng hơn. vì thế, muối cũng là gia vị mà bệnh nhân khô mắt ko nên ăn quá rộng rãi, tối đa 5 gam/ngày/người. ngoài ra, muối cũng ẩn đựng trong các thực phẩm đóng hộp, thực phẩm chế biến sẵn nên bệnh nhân cần tránh trong menu hàng ngày.
    Tránh thực phẩm đựng nhiều chất béo xấu

    Xúc xích, khoai tây, lạp xưởng hay một số món ăn phổ thông dầu mỡ là nguyên nhân gây béo phì và ảnh hưởng không nhỏ đến đôi mắt. Chất béo xấu làm cơ thể tăng sinh gốc tự do, giai đoạn lão hóa ở mắt diễn ra tốc độ hơn gây ra trạng thái khô mắt, mờ mắt,…Chính do đó, nếu đang bị khô mắt thì đây là nhóm thực phẩm mà bạn nên giảm thiểu.
    Giảm thiểu những gia vị sở hữu tính nóng

    Tiêu dùng thường xuyên gia vị sở hữu tính nóng như ớt, tỏi, tiêu mang thể gây hại cho mắt, làm nặng thêm tình trạng khô mắt và tăng nguy cơ mắc những bệnh về mắt như tổn thương võng mạc, tật khúc xạ,…
    Căn nguyên là do các gia vị này tác động lên dây thần kinh trong ấy sở hữu dây tâm thần thị giác gây cảm giác khó chịu, nhức mỏi, khô mắt.

    Tránh xa bia, cà phê

    không chỉ gây hại tới các cơ quan trong cơ thể, bia, cà phê còn là nguồn cội khiến cho thân thể mất nước, giảm tiết nước mắt khiến cho hiện trạng khô mắt trở thành nghiêm trọng hơn. Vì thế, cần hạn chế tiêu dùng những dòng đồ uống này.
    Nếu như đang nghi vấn về những thực phẩm nào tốt cho người bị khô mắt, độc giả có thể tham khảo thêm.
     
    26HuyeenNovopharm

    26HuyeenNovopharm Chat với người nàyNước mắt nhân tạo Novotane Ultra Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Nguyễn Duy Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...