Sử dụng nước mắt nhân tạo thường xuyên có thực sự tốt?

    1. 70,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128739
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      toàn quốc , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/12/22, 238 Đọc

  1. Ngày nay, nước mắt nhân tạo được sử dụng hơi nhiều và phổ biến. Ngoài ra, không hề người nào cũng hiểu hết về chế phẩm này dẫn tới tình trạng lạm dụng. Vậy nhỏ nước mắt nhân tạo thường xuyên có tốt không? Cùng tư vấn vấn đề này trong bài viết dưới đây.
    1. Nước mắt nhân tạo là gì?

    Nước mắt được sản xuất từ tuyến lệ của mắt, tồn tại dưới dạng dung dịch. Chúng có chức năng bảo kê nhãn cầu, loại bỏ bụi bẩn rơi vào mắt, ngăn chặn sự tiến công của vi khuẩn đồng thời duy trì độ ẩm giúp mắt.
    Nước mắt nhân tạo là sự thay thế xuất sắc cho nước mắt ngẫu nhiên do có pH và đặc tính tương tự nước mắt đột nhiên, được sử dụng để dưỡng ẩm, cải thiện các triệu chứng mỏi mắt, cộm mắt, nhìn mờ,…

    2. Nhỏ nước mắt nhân tạo thường xuyên có tốt không?
    Dùng nước mắt nhân tạo nhiều sở hữu tốt không? Với bất kỳ đối tượng nào, ví như mắt không vướng mắc gì thì không nên sử dụng thuốc nhỏ mắt hay nước mắt nhân tạo. Ngoài ra, có một số đối tượng đặc biệt như người cao tuổi, viên chức văn phòng, người thường xuyên xúc tiếp với các trang bị điện tử (trên 3 giờ/ngày)…cần dùng nước mắt nhân tạo để dưỡng ẩm mắt hàng ngày.
    Cần chú ý rằng lúc thấy những triệu chứng của khô mắt được cải thiện thì nên dừng sử dụng một thời kì. giả dụ các tín hiệu của khô mắt xuất hiện thì cần tiêu dùng nước mắt nhân tạo trở lại.

    3. Lưu ý khi chọn lọc nước mắt nhân tạo tiêu dùng trong tương lai

    Sở hữu phần nhiều yếu tố quyết định đến việc chọn lọc nước mắt nhân tạo. bên cạnh đó, lúc chọn lựa sản phẩm sử dụng trong tương lai, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:
    • Không đựng chất bảo quản độc hại Benzalkonium chlorid (BAK).
    • Nhỏ êm, dịu, không gây xót lúc nhỏ.
    • Với khả năng lưu giữ thấp, giảm số lần nhỏ.
    • Tác dụng nhanh ngay sau khi nhỏ, dưỡng ẩm kéo dài.
    1 trong số thông thường dòng nước mắt nhân tạo nước mắt nhân tạo được những chuyên gia khuyên dùng là Novotane Ultra bởi sản phẩm này đáp ứng các chỉ tiêu trên. Không những thế, Novotane Ultra thuộc phân hàng ngũ PEG/PG – phân lực lượng đã được chứng minh về hiệu quả lâm sàng: nâng cao thời kỳ lưu trữ trên nhãn cầu, khả năng bình phục nhãn cầu bị thương tổn.
    Nước mắt nhân tạo Novotane Ultra được phân phối theo kỹ thuật BFS – trật tự sản xuất thuốc vô khuẩn cao cấp. Lúc dùng bệnh nhân không cấn cắt ống, tránh được sự nhiễm khuẩn chéo từ môi trường bên ngoài.
     
    26HuyeenNovopharm

    26HuyeenNovopharm Chat với người nàyNước mắt nhân tạo Novotane Ultra Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Nguyễn Duy Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...