Sử dụng máy hút mùi có tốn điện không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62230
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/1/18, 584 Đọc

  1. Không thể phủ nhận những tính năng ưu việt của máy hút mùi trong việc hút sạch mùi thức ăn khói bếp cho không gian bếp luôn thoáng đãng trong lành. Tuy nhiên người sử dụng vẫn đặt ra câu hỏi dùng máy hút mùi có tốn điện không vẫn còn khiến nhiều người băn khoăn.
    [​IMG]
    Máy hút mùi có tốn điện?
    Trước khi cho ra mắt một sản phẩm, để có thể tồn tại trong cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu và cuộc sàng lọc kỹ càng của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đều cân nhắc kỹ đến các yếu tố như: công năng sử dụng, diện mạo hoàn hảo, tính an toàn cũng như khả năng kinh tế. Thông thường những máy hút mùi chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn nên hoạt động với công suất lớn mà lượng tiêu thụ điện năng khá thấp.
    [​IMG]
    Nhìn chung, hoạt động của máy hút mùi khá đơn giản nên không tiêu tốn nhiều điện như nhiều thiết bị hiện đại khác. Các loại khí độc hại và mùi thức ăn được máy hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài còn bụi bẩn và các lượng dầu mỡ dư bay lên sẽ bám vào lưới lọc mỡ, có thể tháo dời và vệ sinh dễ dàng.

    Một số loại máy có chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể chủ động kiểm soát lượng thời gian hoạt động của máy, tránh hiện tượng lãng phí điện năng.
    [​IMG]
    Các dòng máy hút mùi cao cấp có thiết kế chức năng cảm biến tự động nhận diện mùi, tự điều chỉnh mức công suất theo lượng mùi. Máy sẽ tự khởi động khi phát hiện ra khói và hơi nóng trong phòng, tự điều chỉnh mức công suất tương ứng. Khi khói và mùi đã được loại bỏ, máy sẽ tự động tắt, giúp tiết kiệm điện năng.

    Máy hút mùi Fandi mang đến sự hiện đại và sự tiện dụng tới mỗi gia đình hỗ trợ đắc lực trong việc mang lại không khí trong lành cho căn bếp.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828

    Bạn đang quan tâm: Bếp từ Đức Fandi
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...