Sự đa dạng trong bán hàng trên ebay

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22087
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      82 đinh bộ lĩnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/3/16, 621 Đọc

  1. Các mặt hàng và dịch vụ

    Hàng triệu các dụng cụ, thiết bị, máy tính, đồ gỗ, và các mặt hàng khác được đưa lên, mua và bán mỗi ngày. Một số mặt hàng rất hiếm và có giá trị, tuy nhiên cũng có rất nhiều mặt hàng mà chúng ta không thể tưởng tượng nổi, một cái răng giả chẳng hạn, cũng được hàng ngàn dân cư trên mạng trả giá rất sôi nổi. Điều đó chứng tỏ eBay là một cái chợ rất lớn, nơi mà ta thấy mọi người cố gắng bán bất cứ thứ gì. Công bằng mà nói, ship hàng ebay về việt nam đã làm một cuộc cách mạng về chợ mua bán, tập trung người mua và người bán trên toàn cầu lại với nhau, thành một cái chợ khổng lồ, nơi buôn bán và đấu giá không bao giờ kết thúc.

    Các công ty lớn tầm cỡ thế giới, chẳng hạn như IBM, bán những dịch vụ và sản phẩm mới nhất của họ trên eBay bằng cách đấu giá với giá cố định ban đầu. Việc tìm kiếm các vùng trên thế giới bằng phần mềm giúp cho việc vận chuyển nhanh chóng với giá rẻ hơn. Các chuyên gia phát triển phần mềm có thể tạo các ứng dụng tương tác với ship hang qua ebay thông qua thư viện lập trình eBay API bằng cách gia nhập vào eBay Developers Program. Đến tháng 6 năm 2005, eBay Developers Program đã có 15,000 thành viên, tạo ra các phần mềm hỗ trợ người mua và bán trên eBay và cho các chi nhánh của eBay.

    Tháng 6 năm 2004, eBay cấm bán và đấu giá các mặt hàng rượu và thuốc lá trên site eBay của Anh ebay.co.uk. Nhưng một ít loại rượu được liệt vào loại hiếm (có nhiều năm tuổi) thì có thể bán với số lượng ít, và giá của nó rất đắt đỏ.

    Cũng có những cuộc tranh cãi về việc buôn bán các mặt hàng bị cho là vi phạm các chuẩn mực đạo đức. Thông thường thì chuyển hàng trên ebay sẽ loại bỏ ngay những cuộc đấu giá vi phạm các nguyên tắc sử dụng dịch vụ của họ. Chính sách của họ là không chấp nhận những giao dịch mà không được xác nhận trước. mua hàng ebay tại việt nam cũng là mảnh đất màu mỡ của những tên bán hàng giả vô lương tâm, gây không ít khó khăn cho những người mua không có kinh nghiệm về sản phẩm đó, cũng như chưa nghiên cứu kỹ về cuộc đấu giá đó.

    Đối tác tại châu Mỹ Latinh của eBay là MercadoLibre. Đối thủ chính của eBay là Amazon.com và website đấu giá của Yahoo!.

    Mô hình đấu giá trực tuyến là cách cho phép người tham gia đấu giá các sản phẩm hoặc các dịch vụ thông qua Internet.

    Khi nói đến đấu giá trực tuyến là chúng ta nghĩ ngay đến eBay, website đấu giá trực tuyến lớn nhất trên thế giới hiện nay. Giống như hầu hết các công ty đấu giá, eBay không trực tiếp bán hàng của chính mình mà chỉ giúp cho các thành viên liệt kê và trưng bày sản phẩm của họ, đấu giá các sản phẩm và thanh toán chúng. Nó hoạt động giống như là một nơi họp chợ cho các thành viên hoặc các doanh nghiệp sử dụng để đấu giá các sản phẩm và dịch vụ. Có một vài loại hình thức đấu giá trên mạng đang hiện hữu như: đấu giá kiểu Anh, giá khởi điểm sẽ được đặt ở mức thấp và sau đó được nâng lên bới các ngưới tham giá đấu giá tiếp theo; đấu giá kiểu Hà Lan, đồng thời nhiều món hàng giống nhau sẽ được đưa lên sàn đấu giá, tất cả những người đấu giá thắng sẽ trả cùng một giá – giá cao nhất mà tất cả các món hàng đó được bán (treasury bills là một ví dụ cho kiểu đấu giá này). Hầu hết tất cả các sàn đấu giá trực tuyến đều sử dụng đấu giá kiểu Anh.
     
    buimanthu

    buimanthu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...