Cách đấu giá kiểu mới trên ebay

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21975
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/3/16, 604 Đọc

  1. Vào thời Internet này thì chúng ta có thể mua được mọi thứ trên thế giới ở bất cứ đâu theo cách dễ dàng nhất. Người tiêu thụ còn có thể mua hàng bằng cách đấu giá qua Internet. Hiện nay, trên mạng có 2 loại đấu giá: Đấu giá theo lối bình thường như Ebay, và đấu giá theo kiểu khó đỡ như Quibids. Đối với việc mua hàng ebay tại việt nam thì bạn nên tham khảo để biết về một phương pháp mới.

    Để hiểu thế nào là “quái chiêu,” chúng ta cần nói sơ qua về kiểu đấu giá bình thường, tiêu biểu là ship hang qua ebay, và nhiều trang mạng đấu giá khác. Người tham gia cứ việc đưa ra một cái giá nào đó, miễn là nó phải cao hơn con số của người “đấu” trước đó. Cao hơn bao nhiêu? 1 xu, $1? Hay $5….? Tùy ý mỗi người. Cũng có khi ban tổ chức đấu giá qui định mức sai biệt giữa 2 con số đấu giá, chẳng hạn, số sau phải cao hơn ít nhất $25, $50, hoặc …$100. Kết thúc, chỉ có người thắng cuộc mới phải bỏ tiền mua sản phẩm theo giá mình đã đấu.

    Những người thua cuộc không mất mát gì cả. Là một sinh hoạt bình thường như vây, chuyển hàng trên ebay không đòi hỏi người tham gia phải cảnh giác về một trò gian dối hoặc lừa đảo được che đậy.

    Tuy nhiên, gần đây thị trường mạng mới phát sinh một hình thức đấu giá khác - chẳng hạn như Quibids.com, beezid.com, grabswag.com…, gọi chung là Penny Bid. Theo những người tổ chức đấu giá, họ đã từng bán ra những cái TV màn ảnh phẳng, những cái iPhones với giá …95 xu. Những lời tuyên bố “quái chiêu” như vậy buộc giới tiêu thụ phải cảnh giác, và nêu lên câu hỏi, “Liệu đây có phải là trò lừa?”

    Penny Bid: Trò lừa đảo?

    Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta có thể nói ngay: Không! Ít nhất đối với trang mạng Quibids.com là không. Họ không phải là một bọn lừa đảo, thậm chí còn được điểm cao qua đánh giá của cơ quan Better Business Bureau nữa.

    Nhưng nếu họ không phải lừa đảo thì liệu chúng ta có thể mua được gì với giá thật rẻ như họ nói không? Cũng xin trả lời ngay: Khó lắm, và gần như là không. Có nghĩa là, những người tham gia đấu giá, phần lớn đều không mua được món hàng giảm giá 95%. Và oái oăm hơn nữa, dù không mua được sản phẩm, tất cả những người tham gia đều bị mất tiền, không ít thì nhiều.

    Khi bạn thành công đấu giá một món hàng nào đó trên ebay nhưng không thể chuyển nước thì bạn có thể sử dụng dịch vụ ship hàng từ ebay về việt nam đển mang hàng về nước.
     
    buimanthu

    buimanthu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...