So sánh Phấn Lạnh ZN và lăn khử mùi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35234
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      961 phường 11 quận 6 thành phố hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/10/16, 1,787 Đọc

  1. Nên dùng phấn lạnh ZN hay lăn khử mùi để vĩnh biệt bệnh hôi nách?


    Hôi nách là một căn bệnh khó nói nhưng hiện nay có rất nhiều người đang mắc phải. Dù không ảnh hưởng nhiều gì đến sức khỏe, tuy nhiên, căn bệnh này lại ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của con người và hầu hết người bị hôi nách đều mất tự tin và ngại giao tiếp.

    [​IMG]

    Trong hoàn cảnh đó, có rất nhiều sản phẩm đã được cho ra đời nhằm giúp những người không may mắn nói trên thoát ra khỏi sự đeo bám khó chịu của mùi hôi nách. Trong những sản phẩm này, nổi bật nhất vẫn là Phấn Lạnh ZN và các loại lăn khử mùi. Đứng trước hai giải pháp vĩnh biệt mùi hôi nách này, rất nhiều người đang phân vân không biết nên chọn giải pháp nào phù hợp.

    Bài viết sau đây sẽ đưa ra những phân tích về tính hiệu quả của cả hai sản phẩm này để bạn có thể lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp nhất với cơ thể mình.

    TÍNH DIỆT KHUẨN

    Cả hai sản phẩm Phấn Lạnh ZN và lăn khử mùi đều có tính diệt vi khuẩn, tuy nhiên, không giống như các loại lăn khử mùi chủ yếu được làm từ hóa chất. Phấn Lạnh ZN có thành phần 100% đến từ tự nhiên - là sản phẩm cuối cùng của rất nhiều công đoạn bào chế thảo dược quý hiếm trước đó.

    Thật vậy, thay vì dùng các loại hóa chất thường tiềm ẩn rủi ro gây kích ứng da để tiêu diệt vi khuẩn thì việc dùng Phấn Lạnh ZN an toàn hơn rất nhiều và hiệu quả triệt tiêu vi khuẩn cũng không hề thua kém

    HIỆU QUẢ NGĂN MỒ HÔI

    Bạn có thể nhận ra một điều đó là hầu hết các sản phẩm lăn khử mùi đều được quảng cáo là có khả năng ngăn mồ hôi, là “bảo vệ cơ thể cho cả ngày dài”…Tuy nhiên, với những ai đã từng sử dụng qua các loại sản phẩm này thì họ đều biết được đó chỉ là những lời quảng cáo hoa mỹ, không hơn. Trên thực tế, các sản phẩm lăn khử mùi chỉ có khả năng làm giảm được khoảng 20% mồ hôi trên cơ thể và hiệu quả này chỉ kéo dài vào tầm khoảng vài tiếng đồng hồ mà thôi.

    Điều này xuất phát từ việc thành phần chính của các loại lăn khử mùi đó là các hoạt chất hóa học – những hoạt chất này rất dễ bay hơi và hòa tan trong nhiều môi trường khác nhau, do đó, hiệu quả mà chúng mang lại không thể kéo dài được.

    Ngược lại, Phấn Lạnh ZN mang đến cho người dùng một hiệu quả ngăn mồ hôi đặc biệt ấn tượng, giúp cơ thể và đặc biệt là vùng nách được khô thoáng trong cả một ngày dài hoạt động. Qua nhiều thực nghiệm, rất nhiều khách hàng đã đồng tình với quan điểm rằng Phấn Lạnh ZN có thể làm giảm đến 90% lượng mồ hôi tiết ra trong suốt cả ngày hoạt động. Nguyên nhân chính đó là vì Phấn Lạnh ZN được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên và việc được chế biến thành dạng phấn khiến cho loại sản phẩm này có thời gian hiệu quả cao hơn nhiều so với các loại lăn khử mùi dạng lỏng hoặc dạng sáp.

    TÍNH TIỆN DỤNG

    Nếu như hai vấn đề về hiệu quả ngăn mồ hôi và tính diệt khuẩn đã đề cập ở phần trên chưa đủ để bạn đưa ra quyết định. Hãy tìm hiểu về sự tiện dụng của lăn khử mùi là Phấn Lạnh ZN.

    Có một điểm khó chịu mà hầu hết những ai đã dùng các loại lăn khử mùi đều cảm thấy chán ghét nó, đó là cảm giác “ướt nhẹp” khi vừa sử dụng xong, bên cạnh đó, lăn khử mùi còn có một khuyết điểm không nhỏ đó là thường khiến cho áo sơ-mi, áo thun của người dùng bị ố vàng vùng nách sau một thời gian sử dụng. Đó là chưa kể đến một số mùi hương của các loại lăn khử mùi không những không triệt tiêu được mùi hôi nách mà còn quyện lại với chúng và tạo ra một mùi hương còn “kinh khủng”.

    Phấn Lạnh ZN – hoàn toàn không mùi và tất nhiên là hoàn toàn không có một hợp chất hóa học nào, do đó không hề làm áo bị ố vàng, và vì là dạng phấn, nên sau khi bôi lên da, bạn sẽ không hề cảm nhận được điều gì ngoài sự thoải mái cả.

    *************************************
    PHẤN LẠNH ZN
    TUYỂN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC

    VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    * 961 Hậu Giang, P.11, Quận 6, TPHCM
    * Đường số 10, P.8, Q. Gò Vấp, TPHCM

    * Hotline: 093.227.8337 (chị Mai – chuyên gia tư vấn)
    * Website: http://phanlanhzn.com/

    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC.
    GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NHÀ KỂ CẢ VÙNG SÂU VÙNG XA
    Chúng tôi thấu hiểu nỗi khổ khó nói của các bạn – hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn!
     
    salbadinhduong

    salbadinhduong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 11/10/16
Đang tải...