Sinh con vào năm 2019 sướng hay khổ?

    1. 20 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43577
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/2/17, 1,163 Đọc

  1. Tuy rằng năm nay mới là năm 2017 nhưng mọi người đã xem tuổi mệnh của những năm sau đó chẳng hạn như năm 2018, 2019 hay 2020 để xem những năm này thực sự có thích hợp cho việc sinh con hay không và việc con được sinh ra sẽ thực sự đem lại hạnh phúc cho con không? Và để cụ thể hơn, chúng tôi xin mời các bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi, đầu tiên là về người sinh 2018 là năm con gì.



    Năm 2018 tức năm Mậu Tuất những người được sinh ra trong năm này sẽ có mạng Mộc và cuộc đời họ họ không được mấy sung sướng khi phải vất vả lao tâm và cô quạnh. Về tiền bạc người mang tuổi tuất cũng không giữ được tuy rằng họ làm ra được tiền nhưng vì không giữ được mà nhanh chóng bị tiêu tan. Nhưng đó là xét về tiền vận còn hậu vận thì cuộc đời họ được đánh giá là tốt vì họ không phải chịu cảnh lông bông như những người không có công ăn việc làm hơn nữa cộng thêm với trí tuệ thông minh sẽ giúp họ có được cuộc sống về sau hoàn toàn đầy đủ.



    Những người sinh com kỷ hợi có mệnh mộc. Những người con được sinh ra vào năm này vô cùng hiền lành nên được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên vì lý do họ thiếu ý chí và ngại khó nên những khó khăn đến với họ dường như là không vượt qua được. Chính bởi vậy, người tuổi kỷ hợi phải có một người đi kèm sẵn sàng xông pha vào những khó khăn thì mới làm nên sự nghiệp được. Bạn hay sinh vào mùa Đông hoặc mùa Xuân bởi vì cả hai mùa này thực sự sẽ đem đến cho con người một cuộc sống an nhàn, đầy đủ và sung túc.



    Nếu được lựa chọn năm sinh con thì bạn có lựa chọn sinh con vào ny không? Năm 2020 là một năm đánh dấu mốc bước sang một thập kỷ mới hứa hẹn sẽ có nhiều điều may mắn cho con người. Những người được sinh vào năm 2020 tức năm canh tý mang mệnh thổ thì cuộc đời của họ sẽ gặp nhiều sóng gió khi con nhỏ. Tuy nhiên, những sóng gió đó không kéo dài bởi vì bước vào tuổi trung vận thì những sóng gió đó không còn nữa, họ bắt đầu tiến tới trong sự nghiệp của mình. Nhưng có một điều đáng buồn là bổn mạng của những người được sinh ra vào năm 2020 lại thực sự ngắn ngủi khi tuổi thọ chỉ rơi vào khoảng từ 45 đến 54 tuổi. Chính vì vậy, những bà mẹ nào muốn sinh con năm 2020 cũng cần phải chú trọng điều này. Chúc các bà mẹ sinh được con vào các năm như ý.
     
    Linhnt1206

    Linhnt1206 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...