Sang nhượng quán cafe giá rẻ tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77118
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/3/19, 980 Đọc

  1. Sang nhượng quán cà phê đang trở thành hình thức kinh doanh khá phổ biến và dưới đây là top 5 lưu ý khi muốn sang nhượng một quán cà phê.

    Sang nhượng quán cà phê khó hay dễ và điều cần lưu ý là gì?
    Hình thức sang nhượng quán cà phê đang trở nên khá phổ biến nhưng để tìm được địa điểm sang nhượng hợp lý thì không phải là điều đơn giản, bên cạnh đó còn có thể tiềm ẩn những rủi ro, cũng như những khó khăn. Dưới đây chính là top 5 lưu ý mà bạn không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Sang nhượng quán cà phê và lưu ý thứ nhất
    Lưu ý thứ nhất khi muốn thực hiện việc sang nhượng quán cà phê đó chính là về địa điểm kinh doanh quán.

    Địa điểm hay vị trí có thể nói là điều kiện tiên quyết vì nó quyết định rất nhiều tới thu nhập cũng như khả năng phát triển của quán cà phê. Do đó, một trong những yếu tố cần xem xét tới địa điểm đó là mặt bằng quán cà phê bạn muốn thế nào, quán nằm ở vị trí nào để mang tới sự thuận lợi cho khách hàng để vừa có thể được nhiều người nhìn thấy.

    Cũng cần để ý tới vấn đề địa điểm khi thực hiện sang nhượng quán cà phê là để ý xem xung quanh có nhiều hàng quán không vì nó ảnh hưởng rất nhiều tới mặt cạnh tranh của quán.

    Lưu ý thứ hai khi sang nhượng quán cà phê
    Khi bạn muốn tìm kiếm hay sang nhượng thì cần phải nắm rõ được những thủ tục về mặt pháp lý, giấy tờ để đảm bảo luôn thực hiện đúng pháp luật. Các loại giấy tờ của người sang nhượng và người nhận cần đồng nhất về mặt thông tin, con dấu… Hơn nữa còn cần phải xác định đúng loại hình kinh doanh của quán để có thể đối chiếu được thủ tục theo đúng quy định.

    [​IMG]

    Lưu ý thứ ba - Người cho sang nhượng quán cà phê là ai?
    Điều này là cực kỳ quan trọng, vì người sang nhượng có thể rơi vào rất nhiều thành phần kinh tế khác nhau như cá nhân, đơn vị kinh doanh, người cho thuê nhà hay người đi thuê nhà. Việc xác định chính xác người sang nhượng sẽ tạo ra được cơ sở pháp lý, xác định quyền lợi nghĩa vụ, cũng như có thể tránh được những tranh chấp không đáng có sau này.

    Lưu ý thứ tư - sang nhượng tài sản
    Sang nhượng tài sản là việc sang nhượng cho người sau máy móc, bàn ghế, trang thiết bị… và việc sang nhượng này cần phải được cả hai bên liệt kê ra một cách rõ ràng, minh bạch.

    Lưu ý thứ năm - lập hợp đồng sang nhượng chuẩn, đúng
    Việc lập hợp đồng là bước cuối cùng nhưng lại rất quan trọng, đánh dấu một giao dịch đã được thực hiện. Trong hợp đồng này thường bao gồm các mục bên sang nhượng, bên nhận, việc sang nhượng tài sản… Tuy nhiên cho dù là thế nào thì hợp đồng cũng cần được liệt kê một cách chi tiết, có xác nhận của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền, mỗi bên giữ một bản.

    Trên đây là 5 lưu ý khi sang nhượng quán cà phê mà chúng ta không nên bỏ qua khi muốn thực hiện hình thức này.
     
    rongbayraovat12

    rongbayraovat12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...