Mua nhà hà nội giá rẻ tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77040
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/3/19, 659 Đọc

  1. Mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ thì nên mua nhà loại nào đang là những thông tin quan trọng được nhiều khách mua nhà quan tâm.

    Với 1 tỷ đồng mua nhà Hà Nội thích hợp với loại nhà nào?
    Qua khảo sát lấy thông tin, ý kiến khách hàng nếu có 1 tỷ đồng sẽ mua nhà gì ở trên Zing.vn đã có rất nhiều ý kiến được đưa ra, trong đó có rất đông ý kiến sẽ xây nhà ở ven đô; Có hơn một nửa người chọn mua nhà đất; Còn lại rất ít người chọn mua nhà chung cư.

    [​IMG]

    Mua nhà Hà Nội là bài toán nan giải đối với nhiều người, vì đó không chỉ là vấn đề về pháp lý mà còn liên quan tới cả giá cả và chất lượng cuộc sống. Nếu mua chung cư mini ở Hà Nội thì chứa đựng nhiều rủi ro, còn nếu đầu tư vào những khu tập thể cũ, tái định cư thì lại lo vào chất lượng cuộc sống.

    Mua căn hộ chung cư mini ở Hà Nội và những rủi ro gặp phải
    Trên thực tế của thị trường bất động sản có rất nhiều những lời chào mời cho những căn hộ chung cư mini ở Hà Nội với giá rẻ, chất lượng nội thất cao cấp… Trong khi đó với lợi thế nhà ở trung tâm thì đây thực sự sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người có chi phí thấp mà muốn mua nhà Hà Nội.

    Tuy nhiên, những căn hộ mini này lại không phù hợp với những người có ý định ở lại lâu dài. Vì phân khúc nhà ở này chỉ thích hợp với những người có nhu cầu trước mắt như sinh viên hay người đi thuê nhà.

    Mua nhà Hà Nội dưới dạng chung cư mini thường có hạn chế về mặt diện tích thường dưới 50m2, về các mặt an toàn cháy nổ hay pháp lý thường không được đảm bảo.

    [​IMG]

    Chất lượng sống của các khu nhà tập thể cũ, tái định cư
    Muốn mua nhà Hà Nội mà giá từ dưới 1 tỷ sẽ là điều sáng suốt với nhiều người. Ở nhà tập thể hay tái định cư cũng sẽ có được những lợi ích khác nhau. Chẳng hạn như vấn đề pháp lý an toàn hơn, có nhiều nơi còn có cả sân chơi, khu sinh hoạt cộng đồng…

    Chưa kể tới chất lượng cuộc sống còn không được đảm bảo vì chất lượng công trình ở những chỗ này đã cũ và xuống cấp. Bên cạnh đó, giá bán cho những căn hộ tại đây còn có thể bị đội lên rất cao do qua tay nhiều chủ mới tới được người mua nhà chính thức.

    Mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ đang là xu hướng tìm kiếm của rất nhiều khách hàng. Cho nên để mua được nhà sao cho giá bán vừa hợp lý từ dưới 1 tỷ đồng, thủ tục rõ ràng, pháp lý minh bạch, chất lượng cuộc sống an toàn và đảm bảo là điều không phải dễ dàng.
     
    rongbayraovat12

    rongbayraovat12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...