Sàn gỗ công nghiệp Malaysia 12mm chính hãng chỉ có tại trung tâm Janhome.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44656
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/2/17, 642 Đọc

  1. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia 12mm là sản phẩm nổi trội nhất hiện nay và đang dần trở thành xu hướng chọn lựa sử dụng của khách hàng. Các sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia đều có chất lượng tốt, thích hợp để sử dụng ở môi trường nhiệt đới như Việt Nam. Những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đều được chọn lựa kĩ càng và đánh giá chất lượng tỉ mỉ về khả năng chịu nước, chịu mài mòn, cũng như độ rắn chắc của cốt gỗ. Bởi vậy mà sản phẩm sàn gỗ Malaysia luôn được đánh giá cao, nổi bật là sàn gỗ Janmi và Inovar.
    [​IMG]
    Sàn gỗ Janmi - sàn gỗ Malaysia được thi công bởi Janhome

    Sàn gỗ Malaysia đều được sản xuất tại Malaysia được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam và phân phối ra thị trường bởi công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu Tháng Giêng. Trong những sản phẩm sàn gỗ của Malaysia thỳ có thương hiệu Janmi là sản phẩm độc quyền của trung tâm Janhome - đơn vị cung cấp các sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa với hệ thống đại lí khắp các tỉnh thành cả nước.
    Người sử dụng ngày càng khó tính hơn về việc chọn lựa sử dụng sàn gỗ công nghiệp để thay đổi không gian sử dụng, những thương hiệu có khả năng chịu nước, chịu mài mòn cũng như tuổi thọ sử dụng lâu dài luôn được ưu tiên lựa chọn, sản phẩm được chọn phải có chất lượng tương xứng với mức chi phí người sử dụng bỏ ra, bởi vậy mà những loại sàn gỗ chất lượng kém ít được người sử dụng quan tâm. Sàn gỗ Malaysia 12mm là sản phẩm có độ dày tới 12mm, bởi vậy từ chất lượng đến mẫu mã luôn là sản phẩm đứng top đầu trên bảng xếp hạng sản phẩm có mức tiêu thụ nhiều nhất.
    [​IMG]
    Những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có xuất xứ từ Malaysia đều có chất lượng tốt, khả năng chịu nước đứng đầu nổi bật hơn cả những sản phẩm sàn gỗ Châu Âu khác. Lớp cốt gỗ HDF rắn chắc hạn chế khả năng bị cong vênh, co ngót, lớp bề mặt nhám sần có khả năng chịu mài mòn tốt, lau chùi dễ dàng, không bị ẩm mốc hay mối mọt.
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một thương hiệu sàn gỗ chất lượng để chọn lựa sử dụng vậy thỳ không có lí do gì bạn bỏ qua thương hiệu sàn gỗ của Malaysia. Loại sàn gỗ có độ dày 12m là sàn gỗ cao cấp khả năng chịu nước tốt hơn loại 8mm và có mức giá khá cao nên được sử dụng cho những không gian rộng hoặc là những gia chủ có mức tài chính tốt. Đầu tư vào sàn gỗ Malaysia là sự đầu tư có lợi mà có thể sử dụng lâu dài.
    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng nhưng vẫn mang mác sàn gỗ Malaysia và có mức giá rẻ hơn. Những sản phẩm chính hãng đều có in MADE IN MALAYSIA ở phía sau mỗi tấm ván. Trung tâm Janhome là đơn vị phân phối sàn gỗ Malaysia trong đó có sàn gỗ Janmi là sàn gỗ độc quyền của trung tâm Janhome. Tất cả những sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ cam kết đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Hãy đến với trung tâm Janhome bạn sẽ được tư vấn sản phẩm và được kiểm chứng chất lượng tận mắt. Janhome điểm đến của những khách hàng thông thái.
     
Đang tải...