Sàn gỗ Malaysia là sản phẩm bán tốt nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48828
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/4/17, 540 Đọc

  1. Sàn gỗ Malaysiasàn gỗ công nghiệp có nguồn gốc từ Malaysia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại áp dụng, cải tiến từ những sản phẩm đi trước để tạo nên những thương hiệu sàn gỗ có chất lượng tốt cũng như có mức giá phù hợp.

    [​IMG]

    Sàn gỗ Malaysia sản phẩm bán tốt nhất hiện nay
    Hiện nay trên thị trường nổi bật lên những thương hiệu như sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Inovar... đều là những thương hiệu nổi tiếng có khả năng chịu nước tốt, ngoài ra còn chịu được trầy xước mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của ván sàn.

    Sàn gỗ Malaysia được công ty cổ phần xuất nhập khẩu Tháng Giêng nhập khẩu và phân phối số lượng lớn tại thị trường Việt Nam, trong đó có sàn gỗ Janmi là sàn gỗ phân phối độc quyền bởi Janhome - Hệ thống bán lẻ vật liệu hoàn thiện tại kho với nguồn hàng phong phú đa dạng, giá cả cạnh tranh, Janhome đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên mọi sản phẩm đều được cam kết là hàng chất lượng tốt.

    Vì sao sàn gỗ Malaysia lại là sản phẩm bán chạy nhất?
    • Ván sàn được thiết kế với hai loại độ dày là 8mm và 12mm để phù hợp được với những nhu cầu sử dụng khác nhau.
    • Sàn gỗ Malaysia có khả năng chịu nước nằm trong top đầu những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp trên toàn thế giới, có thể sử dụng được ở những nơi như phòng bếp mà không lo đến vấn đề phồng rộp hay mủn mục.
    • Khả năng chịu trầy xước tốt, di chuyển vật lên bề mặt an toàn mà không để lại những vết xước, nhưng tránh những vật sắc nhọn để gây nên những vết xước sâu khó sửa chữa được.
    • Cốt gỗ HDF được đè nén chặt nên khả năng chịu được lực tác dụng mà không bị cong vênh hay nứt gãy.
    • Có khả năng chịu mối mọt cũng như ẩm mốc được đánh giá cao, bề mặt nhám sần giảm khả năng trơn trượt cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Tuổi thọ sử dụng lâu dài, làm sạch vết bẩn dễ dàng mà không cần sử dụng đến nước lau chùi chuyên dụng.
    • Chi phí ở mức vừa phải không quá đắt đỏ như một vài thương hiệu sàn gỗ Châu Âu

    [​IMG]
    Sàn gỗ Malaysia sản phẩm bán tốt nhất hiện nay
    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sàn gỗ thỳ chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những thương hiệu của sàn gỗ Malaysia và hơn hết là phải tìm được địa điểm tin cậy để được sử dụng những sản phẩm chính hãng. Janhome là hệ thống bán lẻ vật liệu hoàn thiện lớn tại khu vực miền Bắc, chúng tôi luôn lấy chứ tín làm trọng nên những sản phẩm tại Janhome được chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hãy đến với Janhome bạn sẽ được tư vấn cũng như tận tay chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Janhome vì tổ ấm tuyệt vời hơn.

    Nguồn: https://sango.com.vn/san-go-malaysia-la-san-pham-ban-tot-nhat-hien-nay.html
     
    maihuong93

    maihuong93 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...