Ván sàn Malaysia đa dạng mẫu mã chỉ có tại Janhome

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48917
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/4/17, 561 Đọc

  1. Ván sàn Malaysia trở nên quá đỗi thân thuộc với người sử dụng tại Việt Nam, trong những năm gần đây ván sàn Malaysia trở thành sàn gỗ được săn lùng sử dụng nhiều, được đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng chịu nước nằm trong top đầu những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt trên thế giới.
    [​IMG]

    Ván sàn Malaysia đa dạng mẫu mã chỉ có tại Janhome

    Sàn gỗ Malaysia đa dạng thương hiệu như: sàn gỗ janmi, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Inovar ... với số lượng mẫu mã đa dạng, phù hợp với những phong cách khác nhau, sàn gỗ Malaysia làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

    Ván sàn Malaysia mang những đặc điểm nổi bật:
    • Được thiết kế với quy cách bản dài có hai độ dày là 8mm và 12mm tùy vào mục đích sử dụng để chọn độ dày thích hợp.
    • Khả năng chịu nước rất tốt, điển hình là sàn gỗ Janmi chịu nước số 1 trên thế giới, sử dụng được ở phòng bếp mà không lo nước sinh hoạt rơi vãi làm ảnh hưởng đến chất lượng sàn gỗ.
    • Đạt tiêu chuẩn AC4 về khả năng chịu mài mòn và trầy xước, có thể di chuyển vật lên bề mặt sàn gỗ mà không để lại vết xước, nhưng tránh những vật sắc nhọn vì có thể làm hỏng sàn gỗ của bạn.
    • Cốt gỗ sử dụng kĩ thuật đè nén chặt tạo nên lớp cốt rắn chắc chịu được lực va chạm mà không bị cong vênh hay co ngót trong thời gian sử dụng lâu dài.
    • Hệ thống hèm khóa R-Click độc quyền giúp việc liên kết trở nên chắc chắn hơn, không hở khe ghép để tránh tích tụ cát bụi bẩn lâu ngày.
    • Làm sạch vết bẩn dễ dàng, nhanh chóng, màu sắc lâu bền, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    Ván sàn Malaysia đa dạng mẫu mã chỉ có tại Janhome

    Hiện tại thỳ sàn gỗ Janmi - sàn gỗ Malaysia đang được phân phối độc quyền bởi Janhome - hệ thống bán lẻ vật liệu hoàn thiện tại kho. Sàn gỗ Malaysia có mức chi phí không quá đắt đỏ giống như sàn gỗ Châu Âu mà chất lượng cũng không hề thua kém gì. Janhome cam kết những sản phấm sàn gỗ tại Janhome được nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng. Qua nhiều năm Janhome là điểm đến mua sắm của khách hàng gần xa. Hãy đến ngay với Janhome nếu bạn đang có nhu cầu về sàn gỗ và các vật liệu hoàn thiện để không gian nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn.

    Nguồn : https://sango.com.vn/van-san-malaysia-da-dang-mau-ma-chi-co-tai-janhome.html
     
    maihuong93

    maihuong93 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...