Quảng cáo Seo cho doanh nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23715
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/4/16, 654 Đọc

  1. ích lợi SEO CHO doanh nghiệp
    [​IMG]
    Google thì bạn sẽ phải trả 1 khoản tiền cho Google. do vậy nên khi lượng người vào trang web của bạn qua thực tại thì cả SEO và Google Adwords đều nhằm mục đích đưa trang web lên top của trang kết quả tìm kiếm. Dưới đây là một số so sánh giữa SEO và Google Adwords:
    Phần đóng trong khung là truyền bá Google Adword.Bạn phải trả 1 số tiền nào chậm triển khai để hiển thị trên kết quả tìm kiếm trong phần quảng bá.
    Bên ngoài phần PR chính là kết quả của việc SEO với từ khóa "thiết kế web chuyên nghiệp" .
    + Chi phí: ví như sử dụng Google Adwords thì mỗi lúc trang web của bạn được người mua viếng thăm chuẩn y Google thì bạn sẽ phải trả 1 khoản tiền cho Google. do vậy nên khi lượng người vào trang web của bạn qua Google tăng thì cũng có tức thị giá bán bạn phải trả cho Google cũng nâng cao theo. bây giờ, mức phí rẻ nhất mà bạn phải cho mỗi lần khách hàng truy hỏi cập vào trang web của bạn qua Google là 1.000VND/1 từ khóa. nếu mỗi tháng với 1000 người dùng truy vấn cập vào trang web của bạn qua Google phê chuẩn tìm kiếm 1 trong khoảng khóa thi bạn sẽ phải trả cho Google một,000,0000VND (một triệu) cho trong khoảng khóa chậm tiến độ, một mức phí ko phải tốt chút nào. ngoài ra sở hữu những trong khoảng khóa được ưa chuộng thì khoản phí phải còn lớn hơn toàn bộ.
    Khác mang Google Adwords, dù rằng SEO cũng giúp trang web của bạn được lên top của trang kiếm tìm, bên cạnh đó mức phí phải trả cho nhà cung cấp SEO thì xoành xoạch nhất mực cho dù lượng khách hàng truy nã cập vào trang web của bạn nâng cao lên khổng lồ.

    Kết luận : về mặt tầm giá thì SEO có lợi hơn quảng bá.

    + Uy tín của trang web: Theo một số nghiên cứu vừa qua thì có đến hơn 70% người tiêu dùng web không chú ý tới những lăng xê được hiện thị trên trang kiếm tìm của Google vì họ biết chậm triển khai là các truyền bá sử dụng tiền để được lên thứ hạng cao chứ chẳng hề vì trang web sở hữu uy tín hoặc là nội dung của trang web quyến rũ và với lượng khách hàng to.

    mang SEO thì trang web của bạn sẽ được hiển thị trên top của trang tìm kiếm chứ không phải trong khu vực truyền bá của Google, và các bạn sẽ tin là trang web của bạn có uy tín mang nội dung cất dựng phổ thông thông báo bổ ích. khi ngừng thi côngĐây trang web của bạn sẽ không khi nào thiếu vắng bước chân của khách hàng.
    Kết luận: SEO mang lại uy tín cho trang web của bạn có hiệu quả hơn Google Adwords.
    thời kì ĐỂ THU ĐƯỢC HIỆU QUẢ
    khi sử dụng dịch vụ Adwords của Google thì ngay tức khắc trang web của bạn sẽ được hiển thị ở khu vực PR (thường là phía trên cộng hoặc là phía bên trái của trang kết quả kiếm tìm, trật tự thì tùy thuộc vào phí dịch vụ trả cho Google).

    mang SEO thì bạn sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi chỉ cần khoảng khoảng một tháng. Trong 1 số trường hợp muốn quảng cáo cho trang web của mình tức thì (và với thể chỉ trong một thời kì nhất định) thì Google Adwords cũng là 1 tuyển lựa không tồi.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm khóa dạy seo hà nội.
     
    akiomo

    akiomo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này