Những lầm tưởng sai trái về SEO

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23250
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/4/16, 567 Đọc

  1. Search Engine Submission (Trình đăng ký website vào những cỗ máy sắm kiếm)

    Lịch sử SEO bắt đầu vào các năm 1990. Khoảng cuối các năm này, các công cụ tìm kiếm khởi đầu với thông tin trong khoảng khóa, và submit chúng tới các máy kiếm tìm. Rất nhanh sau Đó, những công cụ kiếm tìm sẽ gửi một "con nhện" (spider) để thu thập thông tin trang web chậm triển khai và trích xuất những liên kết đến những trang khác trong khoảng nó, thông tin sẽ được lưu và tìm thấy trên SE sau lúc được lập chỉ mục.

    bên cạnh đó, công đoạn này nếu được thực hiện ko phải chăng, lặp đi lặp lại, đrất mang thể sẽ khiến cho những dụng cụ kiếm tìm tưởng là bạn đang spam submit và sẽ ban trang web của bạn. bắt đầu từ năm 2001, các trình submit trang web lên SE ko chỉ không được bắt buộc, mà trị giá của nó cũng giảm dần. thực tiễn, thời điểm này, các SE cũng công khai rằng chúng hi hữu lúc tiêu dùng trình "submit" những liên hệ URL. cách nhanh nhất để trang web của bạn nhanh chóng được submit là kiếm các kết liên trong khoảng những trang web khác mà Google hay vào. với cách này, nội dung của bạn sẽ được bộc lộ tới máy tìm kiếm một cách thật thiên nhiên.

    Bạn mang thể thực hành giai đoạn đăng ký trang vào những phương tiện kiếm tìm trong phổ quát trang khác nữa (vd như Bing), không những thế những trang web này được thẩm định ko thấp và bị xếp vào hàng "ế ẩm" trong một thời kì dài. Về cơ bản, chúng ko đem lại phổ thông tác dụng đối với thực hiện SEO hiện đại. nếu những phương tiện sử dụng dịch vụ "submission" để thu thập trang web của bạn, bạn sẽ ko kiếm đủ "link juice" (mạng lưới liên kết) để lưu trữ trong chỉ mục của chúng hay xếp hạng cạnh tranh đối sở hữu các truy tìm kiếm tìm.

    Thẻ Meta

    những thẻ meta (thẻ meta trong khoảng khóa kể riêng) là 1 phần hơi quan yếu của công đoạn SEO. Bạn sẽ tính toán các trong khoảng khóa mà bạn muốn trang web của mình xếp hạng và khi người sử dụng nhập các thuật ngữ Đó, trang của bạn sở hữu thể xuất hiện. tuy nhiên, vì những webmaster dùng toàn bộ những trong khoảng khóa trong thẻ này và có phổ biến trong khoảng khóa không thể hiện chuẩn xác nội dung của một trang được tậu thấy. Sự ko xác thực, không số đông, và dữ liệu không nhất quán trong các thẻ meta và những trang đã gây ra đảo lộn, tạo ra các trang sở hữu xếp hạng cao trong máy kiếm tìm các nội dung không phù hợp. quá trình này bị spam cho tới cộng, và rút cuộc suy giảm bởi máy kiếm tìm chính, giống như 1 tín hiệu xếp hạng quan trọng.

    sự thực rằng các thẻ khác, cụ thể là thẻ tiêu đề (không gắn với thẻ meta nhưng thường xuyên đồng hành có nhau) và thẻ meta diễn tả (đã được nói trong tài liệu này), là hết sức quan yếu đối có những thực hành SEO. Thêm vào chậm triển khai, thẻ meta robot là một phương tiện quan yếu cho việc kiểm soát các spider truy nã cập. không những thế, những thẻ meta không phải phần đông trong SEO.

    Mật độ và nhồi trong khoảng khóa

    Bạn đã bao giờ thấy một trang mà chỉ toàn spam?

    thí dụ như:

    "Websitedep - ngoài mặt web tại Hà nội, giá phải chăng là kiểu dáng website thấp nhất Hà Nội cho phần lớn nhu cầu mẫu mã web của bạn. Hay chóng vánh địa chỉ có websitedep để mẫu mã web giá phải chăng nhất!"

    không mang gì đáng ngạc nhiên, đây là một trường hợp thường thấy trong SEO xoay quanh đó khái niệm mật độ từ khóa - 1 công thức toán học chia số lượng các trong khoảng trong một trang bằng số lượng số phiên bản của một trong khoảng khóa nhất quyết - được dùng bởi các SE cho các tính toán tính can dự và thứ hạng kiếm tìm.

    thực tế, mật độ từ khóa là số liệu hơi quan yếu. thành ra, rộng rãi SEOer lầm tưởng rằng việc nhồi nhét càng đa dạng từ khóa, nâng cao mật độ từ khóa sẽ giúp trang web của họ có được kết quả xếp hạng rẻ hơn. những phương tiện tìm kiếm bắt đầu bị lạm dụng và thao tác xếp hạng. Việc sở hữu hay ko thứ hạng cao trên SE ko phụ thuộc vào việc sở hữu phổ thông hay ko các từ khóa được thêm vào, quan trọng bạn cần phải biết cách thức tiêu dùng trong khoảng khóa thật sáng tạo, biết phương pháp lồng ghép từ khóa vào nội dung bài viết một cách thức bỗng nhiên với mật độ hợp lý mới là sự thành công trong việc khiến cho SEO. bí quyết hiệu quả nhất chính là kiếm các kết liên từ những nguồn uy tín (việc bạn nhồi 10 phiên bản trong khoảng khóa vào một trang web không thể rẻ hơn việc bạn thu được một liên kết với giá trị)

    tìm kiếm thanh toán giúp tăng cường các kết quả tự dưng

    suy nghĩ chiến thuật cải thiện thứ hạng SEO bất chợt dựa vào vốn đầu tư "Chi tiền cho lăng xê trên các công cụ kiếm tìm (PPC)" vốn khá phổ biến 1 thời kì. Mọi người băn khoăn rằng "các danh sách PPC liệu mang ảnh hưởng đến thứ hạng của mình trên SERPs không?".

    Câu trả lời đơn giản là không phải. bao nhiêu năm trong nghề SEO tôi chưa bao giờ thấy hay nghe trường hợp nào công nhận ở đâu sở hữu chuyện các danh sách PPC với tác động trực tiếp tới danh sách kết quả bất chợt trên máy tìm kiếm. một chiến dịch PPC sở hữu thể nhanh chóng phân phối cho bạn dữ liệu trong vài tuần khi mà SEO trùng hợp phải mất phổ biến tháng giả dụ không hề là đa dạng năm.

    PR PPC được coi như "con gà đẻ trứng…vô tận" mà vào bất kỳ giai đoạn nào người ta cũng cần đến, nhất là trong bối cảnh những thập niên vừa mới đây. Nhà PR sẽ đặt giá cơ bản cho mỗi click và trả tiền cho mỗi lầnphương tiện tìm kiếm hướng khách hàng tới trang web. Tại riêng Google, phổ quát nhà PR phải hao tốn đến hàng tỷ đôla mỗi tháng nhưng bù lại họ ko mang được quyền truy vấn cập đặc trưng hay phận sự từ những hàng ngũ spam web hay hàng ngũ chất lượng tìm kiếm.
    Hãy liên hệ sở hữu chúng tôi để biết thêm thông tin về khóa học seo
     
    akiomo

    akiomo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...