Phương pháp tính giá thành theo hệ số

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14645
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      235 Trần Quốc Hoàn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/12/15, 954 Đọc

  1. Hiện này có 5 loại phương pháp tính giá thành sản phẩm đươc các doanh nghiệp áp dụng. Mỗi một phương pháp có những ưu và nhược điểm khác nhau, từ đó mỗi phương pháp sẽ thích hợp mới một quy trình sản xuất hàng hóa. Chính vì thế người làm công việc định giá sản phẩm cần hiểu biết rõ tất cả các phương pháp tính giá thành sản phẩm và hiểu rõ từng công đoạn trong quá trình tính giá thành. Hôm nay Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam sẽ đưa ra các đặc điểm của phương pháp tính giá thành theo hệ số. Dưới đây là các đặc điểm của phương pháp này:


    1. Điều kiện áp dụng

    Phương pháp này được vận dụng cho các doanh nghiệp mà trong cùng một quá trình sản xuất có dùng cùng một thứ vật liệu, thu được nhóm sản phẩm cùng loại với kích thước, sản phẩm khác nhau.



    2. Đặc điểm


    Đối tượng tập kết phí là tập trung theo nhóm sản phẩm của tất thảy quy trình công nghệ, đối tượng tính giá thành là từng loại sản phẩm trong quy trình.



    3. Quy trình tính giá thành:

    +Tổng cộng hoài của quá trình sản xuất để xác định tổng giá thành thực tế của nhóm sản phẩm.

    + Xác định tỷ lệ tính giá thành: cứ vào giá thành kế hoạch hoặc giá thành định mức.Công thức tính tỷ lệ giá thành:Xác định giá thành từng quy cách, kích cỡ, phẩm trật trên cở sở tỷ lệ:

    [​IMG]


    Trên đây là một số đặc điểm của phương pháp tính giá thành theo hệ số. Để có thể nắm rõ các bước trong quy trình tính giá thành bạn có thể học thêm một khóa bồi dưỡng kế toán thực hành tại Công Ty chúng tôi.




    Trung tâm kế toán quốc gia thuộc Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam liên tục mở các khóa học ngắn hạn, đào tạo kế toán thực hành, lớp học kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, kế toán thuế,..Với trang thiết bị phòng học hiện đại, giảng viên từ các trường đại học hàng đầu về kinh tế như đại học kinh tế quốc dân, học viện tài chính,.. Sau khóa đào tạo kế toán trưởng, các học viên được cấp chứng chỉ kế toán , chứng chỉ kế toán trưởng đại học kinh tế,.. được lưu hành toàn quốc.


    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM


    Tại Hà Nội: Tầng 2, 451 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
    Tại Miền Nam: Số 195, đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
    - Hà Nội: 0902 86 86 81(Ms Oanh ).
    - Các tỉnh: 094 68 68 902 (Ms Nga), 0969 86 86 05(Ms Hằng)
    - HCM: 0983 86 86 21 (Nguyệt); 0983 86 86 01 (Ms Ân).
    - Hotline: 0979 86 86 59 (Hoài Vân)
    Website: ketoanquocgia.net
     
    Quang Vinh

    Quang Vinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đỗ Xuân Hợp Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. Quang Vinh
    Kế toán mới ra trường làm thế nào để xin được việc làm?


    Hiện nay các trường đào tạo ngành kế toán một cách đại trà. Đào tào từ nghề cho lên đến đại học ngành kế toán, chính vì việc đào tạo đại trà thế này đã dẫn đến tỉ lệ sinh viên sau khi ra trường không xin được việc theo ngành mình học là rất cao. Các bạn sinh viên khi ngồi trên ghế nhà trường không được dạy các kỹ năng để sau này khi ra trường có thể tự tìm được cho mình một công việc theo chuyên ngành đã học. Vậy sau khi các bạn ra trường các bạn phải làm những gì để có thể xin được một công việc chuyên ngành kế toán?

    Luôn là những câu hỏi được đặt ra rất nhiều ở những bạn kế toán sắp và mới ra trường. Hoang mang lo âu trước sự khe khắt của những nhà Tuyển dụng khó tính luôn đòi hỏi ứng viên phải có kinh nghiệm luôn là những sức ép thực thụ đặt ra cho kế toán mới ra trường chưa có kinh nghiệm. Khóa học kế toán trưởng sẽ giúp các bạn cũng cố lại các kiến thức chuyên ngành kế toán

    Liệu bằng cấp do trường nào cấp? xếp loại bằng tốt nghiệp thuộc loại gì? những tiêu chí đó có phải các tiêu chí của nhà tuyển dụng hay không?

    Theo tôi thì điều quan trọng của nghề kế toán hay kiểm toán là người làm phải cẩn thận và trung thực trong công việc hàng ngày. Ngoài ra, nghề này cần bạn phải am hiểu về công nghệ thông tin bởi giờ rất nhiều doanh nghiệp áp dụng phần mềm trong nghiệp vụ kế toán. bởi vậy bạn cần trang bị cho mình tri thức, khả năng sử dụng tin văn phòng, đặc biệt là Word và Excel.

    Sau khi các bạn tốt nghiệp, ra trường sinh viên học ngành kế toán có thể làm rất nhiều công việc kế toán khác nhau mà hầu hết các công việc đòi hỏi những kỹ năng gần giống với kỹ năng của một kế toán viên. ví dụ như: nhân viên văn phòng, quản trị nhân sự, thư ký… Đặc biệt là ai cũng muốn làm kế toán ngay.

    Công việc của ngành Kế toán được chia ra các công việc như: kế toán bán hàng, kế toán thuế, kế toán công nợ, kế toán quản trị, kế toán tổng hợp hay cao nhất là ngành kế toán trưởng… Từ lúc bạn đang còn ngồi trên ghế nhà trường bạn hãy xác định cho mình chuyên môn nào đó để bổ sung các chứng chỉ hay bằng cần thiết cho chuyên ngành. Đây là điều kiện để bạn dễ dàng tìm được một công việc hạp.

    Ngoài ra bạn hãy trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ để mở cơ hội cho mình ngồi không chỉ doanh nghiệp trong nước mà còn rất nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài. Thường ngày khi làm ở những doanh nghiệp nước ngoài, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức lương tốt hơn ở các công ty trong nước, cũng như có nhiều khả năng thăng tiến hơn.

    Về vấn đề bằng cấp của các ứng viên, Khoảng 5 năm trước bằng do trường nào cấp cũng là một trong những yếu tố mà nhà tuyển dụng quyết định đến việc loại dần hồ sơ ứng viên hoặc là một trong những điều kiện tuyển dụng của từng công ty, nhưng hiện sự dị biệt về chất lượng đào tạo giữa trường công lập và dân lập không còn nhiều khác biệt như trước, chất lượng các lớp học kế toán trưởng, hay lớp học ngành kế toán không còn khác nhau, chính vì thế nhà tuyển dụng vẫn dành cho những ứng viên tốt nghiệp từ các trường khác nhau với những cơ hội như nhau.

    Điều mà hầu hết nhà tuyển dụng quan tâm đến khi phỏng vấn một kế toán, đó chính là khả năng giao tiếp của bạn, cái cách bạn xử lý, giải quyết vấn đề có khéo léo hay không theo mình là khôn xiết quan yếu. Bởi ở đó bộc lộ bản lĩnh của một người kế toán, trong công việc kế toán có rất nhiều vấn đề sẽ nảy bạn sẽ phải xử lý nó sao cho nhanh, gọn và xác thực nhất.

    Ngoài ra, một nguyên tố mà nhà tuyển dụng cũng quan tâm khi coi xét hồ sơ của các ứng viên là sinh viên mới ra trường đó là các kỹ năng mềm. ý thức nhiệt huyệt mà các bạn bỏ ra trong quá trình học tập, trau rồi kỹ năng.

    Các bạn mới ra trường hoặc các bạn chưa có kinh nghiệm làm việc của 1 kế toán thuế tổng hợp theo tôi các bạn có thể tham dự 1 khóa học thực hành kế toán thuế tổng hợp để nắm được quy trình làm thực tại như thế nào khi đấy đi làm các bạn sẽ không bỡ ngỡ cách xử lý các tình huống kế toán thực tại.

    Tuy nhiên, điều mà tôi muốn nhấn mạnh nhất với các bạn điều mà nhà tuyển dụng thường quan hoài nhất khi tuyển dụng đó là sự chuẩn bị của bạn trước cuộc phỏng vấn. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về công ty trước khi tham dự phỏng vấn. Họ sẽ cho điểm bạn rất cao nếu bạn biết họ là ai? Họ đang làm gì? Và họ sẽ rất vui khi bạn nói cho họ nghe bạn ái mộ về họ như thế nào? Cũng như mong muốn của bạn được làm việc ở công ty như thế nào?
     
    12/1/16
Đang tải...