Xu hướng chọn quà tặng doanh nghiệp năm nay

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24272
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      65B Ngõ 16 - Đỗ Xuân Hợp , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 776 Đọc

  1. Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp vốn không phải là một việc đơn giản và dễ dàng trong các chiến dịch marketing. Trong khi đó văn hóa tặng quà ở mỗi nước lại mỗi khác, đặc biệt nếu đối tác của bạn đến từ nước ngoài thì việc lựa chọn được một món quà ưng lại thêm phần khó khăn. Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong công việc phân phối quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội, doanh nghiệp quà tặng sáng tạo Việt Nam – Epvina tự tin sẽ mang đến các phương thức quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp của bạn.

    Một số món quà tặng độc đáo tại EPVINA năm 2016

    1. Sổ da – quà tặng hoàn hảo cho đối tác

    Sổ da vẫn là xu hướng quà tặng công ty được chuộng trong năm 2016 này. Bộ sản phẩm gồm 1 cuốn sổ da và 1 chiếc bút ký. Bìa sổ được làm từ chất liệu da cao cấp mịn và dày, kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc trang nhã của nó đem lại cho người dùng một nét cá tính riêng.

    [​IMG]

    Sổ da cũng là sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn để in logo hay quảng bá thương hiệu chính vì vậy là lựa chọn hữu hiệu trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty. thành công của quà tặng tăng lên gấp đôi khi sổ da được tặng kèm với bút kí. Đây là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn vì cả hai đều được coi là vật bất li thân đối với mỗi một doanh nhân. Quà tặng cao cấp này vậy nên được đưa vào tầm ngắm để tặng cho đối tác buôn bán của bạn.

    2/ Linh vật phong thủy cá chép vượt vũ môn

    Nếu bạn đang lo lắng khi chưa tìm được món quà tặng vừa độc đáo lại vừa sang trọng và ý nghĩa để tặng cho sếp của mình thì hãy tìm hiểu ngay về sản phẩm cá chép vượt vũ môn của Công ty quà tặng Epvina chúng tôi, tại vì sản phẩm này được coi là linh vật phong thủy rất được giới doanh nhân ưa chuộng. Linh vật này là một trong những pháp khí vô cùng thành công cho cả phương diện công danh và tài lộc.

    Trong làm ăn kinh doanh thì cá chép đại diện cho thuỷ khí tức là nguồn tài lộc dồi dào. Còn trong công việc thì biểu tượng cho sự thăng tiến công danh và phát đạt tiền tài. các thương gia thường để linh vật cá chép vượt vũ môn trên bàn làm việc để giúp đem đến hiệu quả trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng sếp tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2016 này.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn và thiết kế những sản phẩm quà tặng dành riêng cho doanh nghiệp, tổ chức của mình.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty cổ phần EPVINA

    Địa chỉ: Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nôi
    Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500
    Website: http://www.quatangep.vn/
     
    Quang Vinh

    Quang Vinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đỗ Xuân Hợp Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...