Quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23789
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      65B Ngõ 16 - Đỗ Xuân Hợp , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/4/16, 837 Đọc

  1. Trong thế giới quà tặng doanh nghiệp mang hầu hết sản phẩm giúp đơn vị bạn truyền bá nhãn hàng. Giả dụ phải tuyển lựa một trong những cái quà tặng ấy, đừng quên sự có mặt của móc khóa nhé. có sự dễ dàng của mình, móc khóa đã và đang trở nên quà tặng độc đáo hàng đầu được những tổ chức chọn lọc ấy. tổ chức của bạn đã chọn cho mình được món quà quà tặng tổ chức nào chưa?

    Có thể bạn nghĩ một cái móc khóa đã trở thành quá thông dụng mang rộng rãi người mua, không còn gì đặc biệt nữa. Nhưng chính sự thân thuộc đó đã tạo nên sự độc đáo của sản phẩm này trong thế giới quà tặng tổ chức.

    [​IMG]

    1. Là thiết bị gần gũi có phổ quát người

    Móc khóa là đồ vật tuy nhỏ nhưng lại sở hữu phổ biến tác dụng khác nhau. mang thể để tập kết những đồ quan yếu lại với nhau như chìa khóa nhà, chìa khóa xe máy, oto, xấp ảnh nhỏ, hay để mở bia v.v Điều Đó sẽ giúp bạn lưu giữ an toàn những đồ nhỏ nhưng quan yếu trong cuộc sống.

    những điều đó người nào cũng cần trong cuộc sống. Điều chậm tiến độ cũng có nghĩa rằng nếu như chọn móc khóa khiến cho Quà tặng doanh nghiệp thì nhãn hàng của tổ chức bạn cũng sẽ đi cùng cùng người mua mọi khi mọi nơi. chậm triển khai chẳng phải là mục đích sử dụng Quà tặng tổ chức để quảng bá nhãn hàng của bạn hay sao?

    2. Sở hữu đa dạng cái móc khóa để bạn lựa chọn

    toàn cầu Móc khóa sở hữu thể nhắc là 1 trong các toàn cầu rộng rãi chủng dòng nhất cho bạn chọn lựa Quà tặng tổ chức. Xét về công dụng, bạn sở hữu thể chọn móc khóa oto, móc khóa mở bia, móc khóa xe, móc khóa cặp túi balo v.v Xét về chất liệu, bạn có thể chọn móc khóa da, kim khí, nhựa, cao su, gỗ, sứ v.v

    [​IMG]

    Tùy vào từng đối tượng nhận Quà tặng đơn vị bạn có thể tặng móc khóa khác nhau. ví dụ, tặng đối tượng là sinh viên là bạn có thể tặng móc khóa cặp túi balo, tặng người dùng nhà buôn bạn mang thể chọn móc khóa oto, xe máy v.v

    3. Mức giá rẻ, phổ biến thiết kế

    một chiếc móc khóa nhỏ nhắn, xinh xẻo với ngoại hình độc đáo và bắt mắc chắc chắn sẽ đem lại hiệu ứng PR phổ biến hơn bạn trông chờ. đặc biệt là tầm giá của nó lại rất phải chăng. Bạn có thể đặt số lượng to tại Công ty quà tặng EPVINA để được giảm giá cực hấp dẫn.

    [​IMG]

    Ngoài quà tặng tổ chức móc khóa, tại đây bạn với thể tuyển lựa hơn 25 đầu mục quà tặng khác nhau như: quà tặng USB, sổ da, gối khá, cốc giữ nhiệt, bút bi PR v.v cộng sở hữu chậm tiến độ là sự trả lời nhiệt thành, lịch sự của các chuyên viên giàu kinh nghiệm.


    Xem chi tiết tại:http://quatangep.vn/qua-tang-moc-qua-tang-khoa-doc-dao
     
    Quang Vinh

    Quang Vinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đỗ Xuân Hợp Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...