phụ kiện liên kết công trình công ty Cường Thịnh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67332
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      114/20a, Tô ngọc vân, thạnh xuân, q.12, tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/6/18, 725 Đọc

  1. Bulong - đai ốc – long đền

    Chắc hẳn đối với dân kĩ thuật cơ khí hay kĩ sư xây dựng, khái niệm về bulong – tán ( đai ốc) rất quen thuộc. Khi cần liên kết hai hay hai khối ( hai vật nào đó) ta có thể dùng cách hàn hoặc dùng bulong để nối chúng lại với nhau. Liên kết bulong rất thông dụng do đặc tính linh hoatj, có thể tháo ra, lắp vào dễ dàng hơn và lực liên kết tốt.

    Bulong chia làm hai dạng là bulong lục giác và bulong neo ( móng)

    Bulong lục giác gồm một đầu lục giác nhằm cố định và một đầu ren được vặn cùng với tán và long đền. chúng được sử dụng phổ biến trong ngành cơ khí và xây dựng, liên kết các khung giàn sự kiện ngoài trời,…

    Bulong móng ( bulong neo) cũng giống bulong lục giác, tuy nhiên không có đầu lục giác mà thay vào đó là được bẻ móc J, móc L, U, V hoặc để thẳng . Trong số đó, bulong neo bẻ Jbulong neo bẻ L là khá phổ biến trong việc kết cấu nền móng nhà.

    Bulong có đa dạng kích thước, chủng loại với các cấp bền từ 4.6, 5.6, 6.8, 8.8, 10.9, 12.9

    [​IMG]

    Tyren

    Cũng giống bulong, tyren được sử dụng để liên kết các phần công trình với nhau. Tyren được dùng nhiều trong nhà kèo, nhà tiền chế và các công trình xây dựng lớn cầu đường, nhà xưởng. Tyren thường có chiều dài từ 1 đến 3m, kết hợp cùng bát chuồn dùng để liên kết các kết cấu cố định của công trình với các kết cấu phụ đi kèm theo công trình. Ty ren thường được sử dùng cùng với tán chuồn, được sử dụng trong ngành công nghiệp xây dựng, định vị 2 mảng cốp pha đối diện nhau.

    [​IMG]

    Cáp – tăng đơ - ốc siết cáp

    Công ty cường Thịnh chúng tôi cung cấp cáp thép đa dạng như cáp chống xoắn, cáp thép xi ( cáp lụa – cáp mạ kẽm, cáp thép inox, cáp thép bọc nhựa, lõi cẩu đai thép. Bên cạnh đó, còn có tăng đơ, ốc siết cáp đạt chuẩn chất lượng công trình.

    Vít

    Cũng là thế mạnh của Cường Thịnh, với quy mô xưởng sản xuất vít lớn, Cường Thịnh luôn đem đến cho quý khách hàng các loại vít đa dạng chủng loại như vít đuôi cá ( đầu dù, đầu bằng), vít gỗ, vít thạch cao,… Đặc biệt là vít tôn (vít chữ D, vít chống thấm, vít 5x50mm). Do trực tiếp sản xuất nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cực tốt.

    [​IMG]

    Tắc kê

    Tùy vào nhu cầu sử dụng mà có thể chọn tắc kê sắt (tắc kê nở ống liền, tắc kê nở ống lỗ, tắc kê đạn) hoặc tắc kê inox

    Các sản phẩm khác

    Ngoài các sản phẩm nêu trên, Cường Thịnh còn cung cấp bản mã, cùm ( cùm treo ống, cùm cổ dê, cùm U, cùm Ômêga, cùm Inox), bulong tai hồng,…
     
    cường thịnh

    cường thịnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...