Triển lãm quốc tế ngũ kim 2019 – Cơ hội giao lưu hợp tác

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82691
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      114/20a, Tô ngọc vân, thạnh xuân, q.12, tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/10/19, 353 Đọc

  1. Triển lãm Quốc tế ngũ kim - Hardware & Hand Toosl Expo sẽ diễn ra từ ngày 4 - 7/12/2019, tại TP Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 300 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    Triển lãm Quốc tế ngũ kim là sự kiện thường niên, nơi giới thiệu quảng bá các sản phẩm cung ứng trong nhiều ngành, từ chế tạo, sản xuất, lắp ráp, sửa chữa, xây dựng đến các mô hình sử dụng thiết bị cá nhân (DIY). Qua 3 mùa tổ chức, triển lãm đã thu hút được hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Trong khuôn khổ triễn lãm năm nay, số lượng đăng ký tham gia khoảng gần 200 doanh nghiệp. Với sức hút lớn, Hardware & Handtools 2019 tiếp tục là sự kiện duy nhất tiên phong trong lĩnh vực cơ khí, dụng cụ cầm tay tại thị trường Việt Nam, quy tụ và nâng cấp toàn diện chất lượng kết nối trên nhiều lĩnh vực ngành nghề.

    Trong mô hình phát triển ngành cơ khí hiện nay, cum từ Cách mạng công nghiệp 4.0 và chuỗi cung ứng toàn cầu được nhắc đến khá nhiều nhiều. Trong đó, công nghiệp hạ nguồn bao gồm cơ khí gia dụng, dụng cụ ( dụng cụ ngành điện - khí nén - bảo dưỡng, sửa chữa - mài - vật liệu đánh bóng - cắt gọt – hàn), ngũ kim xây dựng và DIY, thiết bị và máy móc sản xuất; linh kiện gia cố như bulong - ốc vít các loại - đinh tán, lò xo cơ khí… Đây cũng là nhóm ngành hàng chính có mặt tại Hardware & Hand Toosl Expo 2019 lần này.

    Theo đơn vị tổ chức triển lãm, công ty VINEXAD, triển lãm năm nay, nhằm vào 2 mục đích chính, một là quy tụ thương hiệu quốc tế uy tín, quảng bá sức hấp dẫn của thị trường trong nước qua đó thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng chuỗi liên kết cung ứng toàn cầu. Hai là tạo môi trường nâng cao thương hiệu trong nước, giúp thúc đẩy phát triển xuất khẩu và kích thích sử dụng sản phẩm nội địa cao hơn.

    Tham khảo bulong 8.8

    Với uy tín, hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp từ các kỳ triển lãm trước, năm nay các doanh nghiệp tham gia đều đánh giá cao và kỳ vọng triển lãm là cầu nối để giới thiệu thương hiệu, tìm kiếm được cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường. Ông Frank Yang – Giám đốc phát triển khu vực châu Á Thái Bình Dương thương hiệu WERA (Đức) nhận định, thị trường Việt Nam là vô cùng tiềm năng, việc tham gia triển lãm Hardware & HandTools Expo là cơ hội để WERA tiếp cận các nhà sản xuất, các doanh nghiệp Việt Nam cũng như quốc tế để cùng nhau phát triển trong lĩnh vực công cụ và máy móc.

    Trích nguồn “vinanet”
     
    cường thịnh

    cường thịnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bulong 8.8
    Chia sẻ trang này
Đang tải...