Nội thất phòng ngủ hiện đại từ chất liệu gỗ

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34984
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/10/16, 578 Đọc

  1. Đối với phần lớn phòng ngủ người lớn đều dành riêng ra một góc để đặt chiếc tủ 3-4 cánh. Những chiếc tủ quần áo gỗ theo phong cách Hiện Đại sẽ phù hợp hơn với xu hướng ngày nay của những đôi bạn trẻ.

    Chiếc tủ áo đẹp sẽ đẹp hơn khi bạn chọn phù hợp với không gian diện tích căn phòng.
    - Nếu diện tích phòng ngủ của đôi vợ chồng hơi chật hẹp chút thì bạn nên chọn loại tủ 2 hoặc 3 ngăn cánh lùa, như thế sẽ tiết kiệm được diện tích phòng hơn, kể cả khi bạn muốn lấy đồ ra cũng không bị vướng vào đồ vật khác.

    [​IMG]

    - Nếu đôi bạn có một diện tích phòng ngủ đủ rộng thì chiếc tủ quần áo 8 cánh sẽ rất phù hợp đó. Đối với kiểu tủ có nhiều cánh thì bạn để được nhiều đồ cá nhân hơn và chia đôi khu vực để đồ của từng người.
    Những chiếc tủ theo phong cách Hiện đại được thiết kế đơn giản, họa tiết trang trí không cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật được điểm nhấn trên từng cánh tủ.

    Không gian phòng ngủ nếu được kết hợp cùng chiếc giường ngủ gỗ với hoa văn nhẹ nhàng bắt mắt chắc chắn sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ hiện đại của mình.


    Tủ quần áo gỗ mfc có nhiều ưu điểm:

    - Sản phẩm làm từ gỗ MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ kiện theo tiêu chuẩn châu Âu.
    - Lớp sơn Lacker 3D bóng 7 lớp công nghệ cao phủ bề mặt là lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước như công nghệ sơn ôtô, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng.
    - Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, có thiết kế cực kỳ hiện đại, được người tiêu dùng ưa chuộng
    - Nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau cho bạn chọn.

    Kiểu dáng của tủ mang phong cách hiện đại, tiện dụng và đơn giản. Tủ thường được phân chia làm nhiều ngăn to nhỏ khác nhau tùy vào kích cỡ, ngăn bé là nơi để vật dụng nhỏ, đơn giản, với những ngăn lớn thì để móc treo quần áo để không bị nhàu và gấp nếp.
     
    tammocviet

    tammocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...