Khi thi công thiết kế nội thất phòng ngủ nên tránh những sai lầm này

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33527
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/9/16, 802 Đọc

  1. Không gian phòng ngủ là nơi rất quan trọng trong mỗi gia đình tuy đây là nơi có không gian rất riêng nhưng lại có một ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Theo như phong thủy thì đây là nơi mà con người dùng để bình phục thể lực sau một ngày làm việc học tập nặng nhọc.
    Vì vậy, trong quá trình thiết kế căn phòng ngủ, gia chủ nên chú ý để hạn chế các sai lầm và điều kiêng kỵ sau đây.
    Siêu Thị Đồ Gỗ Nội Thất là đơn vị công ty thi công nội thất phòng ngủ uy tín hàng đầu tại Hà Nội
    Cửa buồng ngủ không được gần nhà nhà vệ sinh, nhà bếp hoặc phòng tắm và giường ngủ đối diện với tấm gương lớn
    ví như buồng ngủ của bạn được xếp đặt ở sắp hoặc đối diện với nhà bếp, nhà vệ sinh thì sẽ làm cho sức khỏe của người trong phòng sẽ không ổn định. căn do là, gian bếp là nơi đun nấu, sẽ có nhiều dầu mỡ và mùi hôi. Nhà vệ sinh hay phòng tắm thì có rộng rãi uế khí, luôn trong tình trạng ẩm thấp phải về lâu dài, sức khỏe của người ngủ trong phòng sẽ bị liên quan theo chiều hướng xấu, thúc đẩy đến vận khí gia đình. Còn gương được cơi là một trang bị có ý nghĩa phong thủy vô cùng nặng, có tác dụng phản xạ và đẩy những cái khí theo các hướng khác nhau. bởi thế, giả dụ mẫu giường ngủ gỗ đẹp của bạn đối diện với gương sẽ làm cho giấc ngủ chợp chờn, người ngủ dễ bị mê sảng. Để hóa giải việc này, bạn phải sắp xếp lại giường ngủ và di chuyển tấm gương tới một vị trí khác.
    Cửa sổ phòng ngủ không được quá to
    Tham khảo thêm dịch vụ thi công nội thất phòng khách uy tín của chúng tôi
    Cửa sổ là nơi giúp thu nhận và luân chuyển cái không khí trong sạch cho căn phòng ngủ. trường hợp không có cửa sổ, căn phòng ngủ sẽ trở thành một dung tích bất minh, khiến cho khí vượng chẳng thể phát sinh, sẽ gây tác động xấu đến sức khỏe của gia chủ. ngoại giả, giả dụ có cửa sổ quá to, lại ở vị trí đối diện với cửa ra vàtủ quần áo gỗ vào cũng sẽ làm cho không khí trong sạch theo ấy mà khuếch tán, thất thoát ra ko kể, khiến năng lượng tích tụ không ổn định, có thể khiến cho gia chủ mỏi mệt sau lúc ngủ dậy.

    Giường quá cao hoặc quá thấp so với mặt đất
    [​IMG]
    lúc bài trí giường ngủ quá cao hoặc quá phải chăng so với mặt đất thì sẽ không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ mà còn khiến việc vệ sinh sàn buồng ngủ phát triển thành cạnh tranh. Chiều cao xuất sắc nhất để đặt giường ngủ là cách mặt đất khoảng 50cm, khoảng cách ấy vừa tạo thành cảm giác an toàn khi nằm ngủ, vừa tạo được một dung tích tuyệt vời để không khí lưu thông, đồng thời dễ dàng lau chùi dọn dẹp, giảm độ ẩm và bụi bặm xâm nhập vào giường, nệm.

    phòng ngủ nên đủ ánh sáng
    Ánh sáng trong dung tích buồng ngủ không giống như ánh sáng trong những không gian khác trong nhà. ví như quá sáng vào ban đêm hay thiếu sáng vào ban ngày đều không tốt. Nó không chỉ liên quan đến giấc ngủ mà còn liên quan xấu tới cái khí lưu thông trong căn phòng ngủ.
    Đầu giường có cửa sổ hoặc giường nằm dưới xà ngang
    Xem qua mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp cho phòng ngủ
    phổ biến người có lề thói kê mẫu giường gỗ đẹp bên cạnh cửa số để có sự thông thoáng, mát mẻ. ngoài ra, nếu đầu giường ngủ kê cạnh cửa sổ sẽ mang về cảm giác bất an, sợ hãi cho người ngủ. tuy nhiên, đầu giường ngủ có vị trí nằm dưới xà ngang sẽ làm cho người nằm ngủ luôn trong trạng thái nặng nề, căng thẳng. các điều này sẽ làm cho giảm chất lượng giấc ngủ, tinh thần giảm sút, sức khỏe kiệt quệ. vì thế, lời khuyên tốt nhất là bắt buộc kê giường ngủ cách tường một không gian vừa bắt buộc, tránh xa cửa sổ hay các trang bị điện.
     
    tammocviet

    tammocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...