Nội thất phòng ngủ hiện đại cho cặp vợ chồng mới cưới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33038
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/16, 653 Đọc

  1. Tùy theo diện tích của các phòng để lập danh sách những đồ đạc cần mua một cách hợp lý. Hiện nay, các gia đình trẻ thì thường có xu hướng lựa chọn phong cách thiết kế và thi công nội thất trọn gói có kiểu dáng hiện đại, đơn giản và ít hoa văn trang trí tạo cảm giác thoải mái và gọn gàng cho không gian phòng tổng thể của căn phòng.
    Trong mỗi căn phòng thì cần có sự xuyên suốt theo một chủ đề nhất định, bên cạnh đó cần tạo nên những điểm nhấn nhẹ nhàng và lãng mạn giúp tình cảm vợ chồng càng thêm thăng hoa và hạnh phúc.

    [​IMG]
    Đối với mỗi cặp vợ chồng mới cưới thì phòng ngủ là không gian khá quan trọng nhưng ngày nay vẫn còn khá nhiều người có quan niệm rằng phòng ngủ thì chỉ đơn giản là nơi để ngủ, chỉ cần một chiếc giường ngủ là xong.
    Màu sắc của phòng ngủ dành cho những cặp vợ chồng mới cưới thì nên ưu tiên những gam màu sáng, dễ chịu như màu hồng... Bạn nên tránh dùng các sản phẩm có màu tối như màu xám, màu đen vì như thế dễ làm tâm trạng của vợ chồng không được thoải mái, tinh thần không tốt dẫn đến tâm trạng bị kìm nén dễ xảy ra cãi vã gây ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng...
    Tham khảo mẫu tủ quần gỗ công nghiệp đẹp cho phòng ngủ
    Thực tế trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, một phòng ngủ vẫn diện tích như vậy còn có thêm nhiều chức năng khác như giải trí, chứa quần áo, trang điểm, làm việc… Để tạo cho giấc ngủ sâu thì không gian này cần được tính toán thiết kế sao phù hợp ngăn nắp và gọn gàng, tiện dụng đề đảm bảo luôn mang lại cảm giác thông thoáng, thư thái nhất cho đôi vợ chồng trẻ.
    Để tăng thêm sự sinh động và lãng mạn cho căn phòng ta có thể sử dụng một bình hoa nhỏ đặt trên bàn trang điểm hay tab đầu giường sẽ làm cho không gian của căn phòng thêm tràn ngập sức sống
    Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị thi công nội thất phòng ngủ trọn gói cho ngày cưới như thếnào, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi Siêu Thị Đồ Gỗ Thạch Thất để được tư vấn và lắp đặt các sản phẩm nội thất đạt chất lượng tốt nhất.
     
    tammocviet

    tammocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...