Niềng răng hô ở người trưởng thành sẽ lâu hơn so với trẻ em

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24499
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/4/16, 717 Đọc

  1. Hỏi:Em năm nay 21 tuổi, răng của em bị hô ra phía trước nhưng em sợ phẫu thuật sẽ đau nên muốn niềng răng. Trung tâm có thể cho em biết phương pháp niềng răng nhưng thế nào và niềng răng hô giá bao nhiêu tiền không ạ? Và thời gian đeo niềng là bao lâu? Mong sớm nhận được trả lời của trung tâm
    ( Như Ngọc – 0984 678xxx )
    [​IMG]
    Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về trung tâm, răng hô làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được khi bệnh nhân thả lỏng cơ môi. Trường hợp của bạn chúng tôi cần gặp trực tiếp để kiểm tra mức độ hô của răng để đưa ra phương pháp niềng răng hô điều trị tốt nhất.

    Phương pháp niềng răng hô ở người trưởng thành thời gian sẽ lâu hơn so với trẻ em. Ở người trưởng thành, khối xương hàm mặt đã ổn định và không còn sự phát triển hay thay đổi trong tương lai. Kế hoạch điều trị thường là bù trừ và sửa chữa chững khiếm khuyết hiện có, nên chỉ định nhổ răng thường được đặt ra. Một số trường hợp, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định đặt Implant chỉnh nha để hỗ trợ cho điều trị. Ở người trưởng thành, điều trị vẫn có thể đạt được kết quả tối ưu, nhưng sẽ có chỉ định nhổ răng và đặt Implant để đạt được kết quả cao nhất.

    Chỉnh nha ở người trưởng thành không bị lệ thuộc vào các yếu tố như tuổi tác (là một điều mà bệnh nhân rất thường hỏi bác sĩ chỉnh nha), mà thường hay phụ thuộc vào yếu tố tâm lý, chẳng hạn như “ngại” mang mắc cài, “ngại” thời gian lâu, “ngại” người khác thấy mình niềng răng. Vì vậy bác sĩ sẽ luôn phải động viên cho bệnh nhân. Bạn cũng có thể chọn mắc cài sứ mới có màu trong suốt như Damon Clear để người khác gần như không thấy bạn mang mắc cài.

    Bạn đang lo lắng về chi phí, giá niềng răng hô hay niềng răng hô hết bao nhiêu tiền. Hãy tin tưởng chúng tôi – thẩm mỹ Hàn Quốc tự tin mang lại cho bạn kế hoạch điều trị răng hô hiệu quả nhất với mức chi phí thấp nhất để bạn dễ dàng lấy lại cho mình sự tự tin trên khuôn mặt mình.
     
    janegoodall

    janegoodall Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...