Chiếc cằm lẹm sẽ khiến cho bạn mất đi vẻ cân xứng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22434
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/4/16, 541 Đọc

  1. Bác sĩ ơi! Cháu định đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Kim hospital để độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc, vì cằm cháu bị lẹm nên nhìn gương mặt không được đẹp lắm. Nhưng cháu muốn hỏi độn cằm có nguy hiểm không ạ? Sau này cháu có ăn thức ăn cứng được không? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ.
    ( Tú Nhi – Đà Nẵng)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Tú Nhi thân mến!
    Chiếc cằm lẹm sẽ khiến cho gương mặt của bạn Tú Nhi mất đi vẻ đẹp cân xứng. Để khắc phục, công nghệ độn cằm bằng sụn nhân tạo ra đời chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vào lúc này.

    Độn cằm có nguy hiểm không ạ?
    Độn cằm có nguy hiểm không luôn là thắc mắc chung của hầu hết phái đẹp trước khi đi thẩm mỹ, bởi tâm lý sợ máu và sợ dao kéo.
    Thực chất, độn cằm bằng sụn nhân tạo là cách làm đẹp khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng bằng việc đưa miếng độn đã được lựa chọn riêng cho bạn vào vùng cằm qua đường niêm mạc môi dưới bên trong miệng nên khả năng xâm lấn, chảy máu rất ít.

    Thêm vào đó, khi độn cằm tại Kim hospital bạn sẽ được tiến hành theo quy trình chuẩn của Hàn, dưới sự thực hiện của các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu và làm việc tại Bệnh viện Jeong Won top 5 của Hàn Quốc, cam kết tất cả các thao tác phẫu thuật diễn ra chuẩn xác đến từng milimet nên bảo đảm an toàn tuyệt đối.

    Chất liệu nhân tạo sử dụng khi độn cằm được nhập từ Hàn Quốc 100% và đã được Bộ Y tế kiểm định, nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt, miếng độn này được làm nên từ những vật liệu có cấu tạo như sụn mũi, rất mềm và khả năng tương thích với cơ thể cao, tránh được hiện tượng cằm bị trồi, khấc hay tự đào thải như các kỹ thuật cũ.

    Khác biệt hoàn toàn với kỹ thuật thông thường, độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc sử dụng nẹp vis để giúp cằm và miếng độn tạo thành một khối thống nhất, cố định bền chắc nên việc ăn uống, cười nói của bạn vẫn hoạt động, diễn ra như bình thường mà không sợ cằm bị méo, di lệch,…Vì thế bạn Tú Nhi cứ yên tâm chi phí gọt cằm giá bao nhiêu tiền khi sử dụng dịch vụ này.
     
    janegoodall

    janegoodall Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...