Nick Kyrgios rất khát khao chinh phục danh hiệu Japan Open

    1. 20,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37085
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/10/16, 750 Đọc

  1. (Tin tưc Giày tennis chính hãng) - thắng lợi chính là cái bí quyết mà Nick Kyrgios khẳng định rằng anh đang rất khát khao chinh phục danh hiệu Japan Open.
    Nick Kyrgios – một trong những tay vợt đi tiên phong của “nhóm thế hệ kế tiếp” – đang tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét trong mùa giải năm nay. “Gã trai xấu tính” của làng tennis nam toàn cầu, nhưng lại là “người hùng” của làng quần vợt Austalia mới vừa “nổi cơn bão tố” để thổi bay Ryan Harrison (Mỹ) trong cuộc chiến vòng 1 giải Rakuten Japan Open 2016. Kyrgios đã đánh bại đối thủ của xứ cờ hoa với thắng lợi áp đảo 7-5, 6-2 trong cuộc chiến chỉ đăng cai vỏn vẹn 80 phút. Đây là trận thắng thứ 35 trong mùa giải năm nay của chàng trai 21 tuổi quê ở Canberra. Anh nhiều hấp dẫn để thua 14 trận.
    Tay vợt người Australia đã tha hồ tung hoành trên sân đấu lúc cầm giao bóng trong trận thắng này. Anh đã tung ra 14 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, đạt tỷ lệ giao bóng 1 thành công lên tới 73% và chẳng phải đối mặt với một nguy cơ thua break-point nào. phổ biến chuyên gia biểu hiện, những cú giao bóng sấm sét của Kyrgios giống như những phát bắn đại bác hoặc những cú nổ bom cường độ cực mạnh. sở hữu thời điểm Kyrgios đã tung ra một cú giao bóng 2 mạnh đến 200 kilomet/giờ và anh đã khép lại trận đấu bằng một cú giao bóng ăn điểm trực tiếp mạnh 194 km/giờ.

    “Những cú giao bóng của tôi rõ ràng là thứ vũ khí vô cùng lợi hại. Nó giúp tôi hạn chế xa những vấn đề và rắc rối mỗi khi tôi không sở hữu được cảm giác thoải mái, nó là một phần quan trọng trong lối chơi của tôi để tôi có thể điều khiển cục diện cuộc đấu và giành được chiến thắng rốt cục. đơn thuần, tôi chỉ nghĩ rằng, tôi chẳng thể bỏ lỡ 2 cú giao bóng tương tự, do đó, tại sao lại không thể giao bóng hết sức lực khi cầm giao bóng 2 trong khi nó vẫn mang lại hiệu quả”, Kyrgios thanh minh một cách thức thoải mái và thật lòng.
    Nguồn: chọn giày tennis
     
    mrphanh

    mrphanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...