Máy lọc nước nào đáng mua nhất trên thị trường hiện nay ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56172
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/9/17, 635 Đọc

  1. Máy lọc nước ngày càng trở nên đặc trưng và không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của các gia đình hiện giờ . Tuy nhiên, để chọn được loại máy phải chăng là không phải dễ dàng, với nguồn nước của mỗi gia đình sẽ có các tính chất và đặc trưng riêng . Vì vậy nên chọn mua máy lọc nước nào là tốt nhất hiện nay ?
    Đọc thêm: Nên chọn mua như máy hút ẩm giá rẻ thế nào?
    [​IMG]
    Những dòng máy lọc nước hiện giờ trên thị phần
    1. Kỹ thuật lọc nước Nano
    Công nghệ lọc nước Nano không chỉ có vượt trội bởi thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong xây lắp lắp đặt mà còn không sử dụng điện cũng như không có nước thải lãng phí, tiết kiệm chi phí cực kỳ hiệu quả.
    ko chỉ lọc sạch những tạp chất trong nước mà công nghệ lọc Nano vẫn giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Ca, Mg..., Các loại khoáng chất sở hữu lợi ko có thực phẩm nào thay thế được .

    2. Kỹ thuật lọc nước RO
    Máy lọc nước RO đã phổ biến trên thị trường từ nhiều năm trước đây . Máy có tiềm năng loại bỏ trọn vẹn các tạp chất có hại có trong nước để nguồn nước trở thành tinh khiết . Không những thế những nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra rằng, việc sử dụng nước ion kiềm tinh khiết lâu ngày sẽ không sở hữu lợi cho sức khỏe vì các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sở hữu trong nước đã bị loại bỏ kéo theo đấy là sức đề kháng của cơ thể đã bị suy giảm và nguy cơ mắc 1 số bệnh như bệnh về da, đường ruột… .


    3. Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro
    Dòng máy lọc nước này khá mới và thu hút quý khách hàng bởi những tính năng ưu việt . Máy lọc nước đem về nguồn nước ion kiềm giàu hidro rất tốt cho sức khỏe & đề kháng của con người.
    Nhờ ứng dụng thành công công nghệ điện cực hiệu quả cao trong máy lọc nước, vừa làm tăng hàm lượng hydro mà độ pH vẫn đảm bảo giúp nguồn nước có giá trị cao . Theo các chuyên gia thì hàm lượng hidro càng cao nước đó sẽ càng sở hữu khả năng năng ngừa bệnh tật càng tốt .
     
    mrphanh

    mrphanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : máy lọc nước
    Chia sẻ trang này
Đang tải...