Bật mí 3 đồ vật giúp phòng chống dị ứng hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54085
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/10/18, 637 Đọc

  1. Ngoài những mẹo vặt như vệ sinh ngôi nhà cửa sạch sẽ, không nên nuôi thú cưng trong ngôi nhà, làm sạch nấm mốc… để kiểm soát những nguyên nhân gây dị ứng, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc đến các thiết bị, vật dụng, sản phẩm thông minh để kiểm soát nguyên nhân gây dị ứng trong căn nhà.


    1. Nên đặt 1 chiếc thảm bên ngoài và bên trong trước cửa nhà

    Rất giản đơn bởi chúng ta dành một trong những phần ba cuộc đời để ngủ, vì vậy điều trọng điểm là chúng ta cần giữ phòng ngủ khỏi những chất gây dị ứng. Tìm một loại nguyên vật liệu hợp với bạn & gia đình của bạn, & gắn bó với nó.

    2. Hãy sử dụng máy hút ẩm để giảm thiểu nấm mốc tăng trưởng trong ngôi nhà

    Không chỉ có thế bạn có thể sử dụng máy hút ẩm có màng lọc Hepa để làm giảm các triệu chứng dị ứng, hen suyễn, và thậm chí nhạy cảm với hóa chất nhẹ. Chúng sẽ làm giảm đáng đề cập việc tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm không khí trong căn nhà, các chất gây ra bệnh hen suyễn và gây tác hại cho sức khoẻ. Một số trong những máy hút ẩm sở hữu màng HEPA tốt trên thị trường như FujiE HM – 614EB, HM – 920EC…
    [​IMG]


    3. Sử dụng một quạt thông gió trong bếp
    Một quạt hút để loại bỏ khói lúc nấu ăn & ngăn ngừa độ ẩm vào gian bếp. Độ ẩm, như bạn biết, là kẻ thù của bất cứ người nào bị dị ứng hoặc hen suyễn, do đó giữ cho nó ra khỏi gian bếp sẽ là một giải pháp hữu dụng.

    Trên đây là các đồ dùng, đồ vật giúp bạn loại bỏ những tác nhân gây dị ứng trong căn nhà. Đừng chờ đợi gì nữa ngay bây giờ bạn hãy hành vi ngay để sở hữu 1 một không khí trong mát giúp bảo vệ sức khỏe của các người thân trong gia đình mình.
    >>> Có thể bạn quan tâm máy lọc nước kangaroo kg110
     
    mrphanh

    mrphanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...