shopee sale

Những yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất hiện đại

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120930
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/9/22, 178 Đọc

  1. Với sự đa dạng của những phong cách thiết kế nội thất làm cho người sử dụng thật khó để có thể xác định được phong cách riêng của mình.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất hiện đại là một thuật ngữ thiết kế rộng mà thường đề cập đến một ngôi nhà với các đường nét sạch sẽ, sắc nét cùng một bảng màu đơn. Mọi yếu tố trong phong cách hiện đại là mang lại cảm giác đơn giản. Nội thất với kiểu dáng đẹp, không có quá nhiều phụ kiện hoặc lộn xộn.
    >>Xem thêm: https://thietbivesinhgrohe.com.vn/co-nen-su-dung-vien-tay-bon-cau-khong-luu-y-khi-dung/

    Nguyên tắc và tính năng

    [​IMG]
    Phong cách nội thất hiện đại loại bỏ việc sử dụng những kết cấu nặng. Hình dạng của các phòng, hay những món đồ nội thất sẽ bao gồm những đường thẳng, sạch sẽ, không có thêm nhiều chi tiết nặng nề.
    Thiết kế hiện đại tập trung vào việc tạo ra không gian chức năng đơn giản và trang nhã. Không thể thiếu trong thiết kế hiện đại chính là sự tối giản. Các chi tiết như cột, khung trang trí quá khổ hay sử dụng quá nhiều màu sắc là điều nên tránh trong nội thất hiện đại.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phong cách hiện đại tập trung vào các chi tiết đơn giản cho không gian trang nhã. Các nội thất cao cấp có thể được lựa chọn để không gian hiện đại có thể nổi bật như: đá cẩm thạch, đá granite, gỗ, kim loại, da và các vật liệu cao cấp khác.
     
    thietbivesinh_inax

    thietbivesinh_inax Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này