Những mẫu bồn tắm nhựa được ưa chuộng nhất

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118833
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      hn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/8/22, 298 Đọc

  1. Bồn tắm nhựa là thiết bị vệ sinh được nhiều gia đình sử dụng trong cuộc sống hiện đại bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi của nó mang lại. Bài viết này sẽ tổng hợp những mẫu bồn tắm nhựa được ưa chuộng nhất để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm
    Bồn tắm nhựa ToTo

    [​IMG]
    Bồn tắm nhựa ToTo

    Bồn tắm nhựa ToTo là một trong những loại bồn tắm được khách hàng ưa chuộng. Bởi đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước đi đầu trong lĩnh vực đầu tư, chú trọng vào thiết bị vệ sinh. Mang đến cho gia chủ những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời, nâng tầm cuộc sống hiện đại.
    Hầu hết các mẫu bồn tắm đến từ thương hiệu này đều được làm từ chất liệu Acrylic, Acrylic ngọc trai, nhựa composite… có trọng lượng nhẹ, sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. Thiết kế ấn tượng, trang nhã tạo điểm nhấn sang trọng, quý phái cho không gian phòng tắm của khách hàng. Ngoài ra, bồn tắm nhựa ToTo còn được tích hợp từ những công nghệ hiện đại, chứa các bồn massage xung quanh. Giúp gia chủ có thể thư giãn, tận hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời và vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

    Bồn tắm nhựa Caesar

    Không kém cạnh bồn tắm nhựa ToTo, bồn tắm nhựa Caesar – một trong những thương hiệu đến từ Đài Loan cũng được khách hàng ưa chuộng bởi những tính năng tuyệt vời và độ bền, sang trọng mà nó mang lại. Tùy theo nhu cầu và gu thẩm mỹ của từng cá nhân mà gia chủ có thể lựa chọn giữa bồn nhựa chân yến hoặc bồn nhựa ngồi cao cấp, để mang lại hiệu quả tốt nhất.
    [​IMG]
    Bồn tắm nhựa Caesar

    Tuy nhiên, để trải nghiệm những tính năng mới và cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn bồn tắm ngả lưng, được tích hợp nhiều cơ chế massage hiện đại. Mang đến không gian vệ sinh mới lạ và tuyệt vời cho gia chủ, nâng tầm không gian phòng tắm sang trọng, quý phái cho khách hàng.
    Bồn tắm nhựa Amazon

    Khác với hai loại bồn tắm nhựa trên, bồn tắm nhựa Amazon là thiết bị vệ sinh đến từ Hoa Kỳ, có nhà máy lắp đặt tại Việt Nam. Vì vậy, hầu hết các mẫu bồn tắm nhựa đến từ thương hiệu này đều phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm thú vị, tối ưu hóa không gian phòng tắm và vệ sinh cho mọi khách hàng.
    Ưu điểm nổi bật của bồn tắm nhựa Amazon là được làm từ nhựa Galaxy ngọc trai cao cấp bền đẹp theo thời gian và có khả năng chịu nhiệt tốt. Giúp khách hàng có thể thoải mái vệ sinh cá nhân mà không phải lo lắng về bất kỳ hư hỏng nào. Cùng với đó là lớp nhựa sáng bóng, hiện đại có khả năng chống bám cặn, ố vàng trong quá trình sử dụng lâu dài. Tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức dọn dẹp của gia chủ.
    >>Xem thêm bài viết: Bồn cầu giá rẻ dưới 500K có nên mua không ? Vì sao ?
     
    thietbivesinh_inax

    thietbivesinh_inax Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này