Những nguyên tắc cơ bản về gậy golf

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35816
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/10/16, 995 Đọc

  1. Vẫn đề lựa chọn đúng và tìm hiểu hết được các thông tin về gậy golf là một điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Để giúp các bạn nhiều hơn trong vấn đề này, sau đây sẽ là một vài chia sẻ..

    Ý nghĩa số trên mặt gậy

    Có thể hiểu thông số này biểu thị cho độ bổng của cú bóng. Số này càng nhỏ thì độ bổng của bóng càng ít và gậy càng dài. Độ bổng ít và cán gậy dài sẽ giúp đánh bóng xa hơn nhưng độ chính xác lại thấp hơn. Chính vì thế, thông số này càng nhỏ thì gậy càng khó sử dụng.

    Các loại gậy trong bộ gậy golf

    Trong một bộ gậy golf thường giới hạn là 14 gậy. Và số lượng gậy các loại phù thuộc vào sở thích của từng golf thủ.

    - Irons: 3,4,5,6,7,8,9,PW

    - Woods: 1,3,5

    - Và một cây putter

    Độ đàn hồi của thân gậy

    Thân gậy chính là phần quan trọng nhất của gậy golf và tính đàn hồi lại là yếu tố quan trọng nhất của thân gậy. Độ đàn hồi của gậy phụ thuộc vào độ cứng của thân gậy. Thân gậy càng cứng thì độ đàn hồi của thân gậy càng nhỏ. Khi người chơi thực hiện cú swing gậy thì trọng lượng của đầu gậy sẽ làm cong thân gậy. Khi vụt đầu gậy xuống để đánh bóng, người chơi cũng làm cho cán gậy cong theo. Nếu độ đàn hồi của thân gậy quá lớn và cong nhiều thì người chơi sẽ không kiểm soát được bóng của mình sẽ bay đi đâu. Vì thế, nên lựa chọn một cây gậy có độ đàn hồi phù hợp nhất. Nói chung, thân gậy càng cứng thì cú đánh càng chính xác nhưng khoảng cách thì ngắn hơn.
     
    ngocanhtimesgroup

    ngocanhtimesgroup Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : gậy golf
    Chia sẻ trang này
Đang tải...