Những sai lầm cần tranh khi học chơi golf chuyên nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35362
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/10/16, 540 Đọc

  1. Những người đang học chơi golf chuyên nghiệp thường mắc phải rất nhiều những sai lầm cơ bản. Để có thể trở thành một tay golf chuyên nghiệp thì trước hết chũng ta cần phải khắc khục tất cả những sai lầm này. Sau đây sẽ là một số sai lầm cơ bản:



    Kỹ thuật thôi chưa đủ

    Kỹ thuật chơi golf là một phần rất quan trọng trong môn thể thao này, nhưng nó không phải tất cae để tạo nên một tay golf chuyên nghiệp. Bên cạnh , chúng ta cũng phải để ý đến các yếu tố tâm lý, dụng cụ, thể lục và chiến thuật khi chơi golf.

    Cầm gậy phải chặt và tay trái luôn thẳng

    Cầm gậy chặt khi đánh bóng thì các đầu ngón tay của chúng ta sẽ bị chịu áp lực ít hơn. Khi các đốt ngón tay siết chặt cán gậy đẫn đến căng cững cổ tay khi đó lực tự nhiên khi vung gậy để chuẩn bị tiếp xúc với bóng sẽ giảm xuống. Tay trái thẳng sẽ giúp ích trong việc cải thiện tốc độ của đầu gậy vì khi tay trái thẳng thì trạng thái của golf thủ sẽ dễ dàng thả lỏng hơn.

    Tay phải khép sát nách

    Khi tay phải của bạn khép chạt vào nách sẽ tạo ra một cảm giác gò bó khiến bạn khó có thể phát huy tối đa tốc độ của đầu gậy. Nhiều người có suy nghĩ nếu đặt tay như vậy thì cầm gậy sẽ chắc hơn và cú đánh sẽ mạnh hơn, điều đó là hoàn toàn sai lầm. Tốt nhất bạn nên để một khoảng cách giữa cánh tay của mình với cơ thể.

    Giữ nguyên đầu nhìn xuống

    Sau khi bóng đã bay mà bạn vẫn giữ nguyên tư thế cúi đầu sẽ khiến bạn dễ bị ảnh hưởng xấu đến xương sống sau gáy. Mặt khác, khi giữ tư thế đó quá lâu và hạn chế di chuyển vai, nhieieuf lần như thế sẽ khiến vai của bạn bị chấn thương. Bạn cần lưu ý đến vấn đề này để tránh được những tác động xấu đối với sức khỏe của mình.

    Swing chưa “ hết”

    Bạn phải tập chung xoay nhiều phần lớn trên cơ thể để có những cú Swing tốt. Đặc biệt là xoay phần vai khi vung gậy lên và phần hông khi hạ gậy xuống. Không nên nghĩ rằng khi đưa cánh tay và cơ thể lên là cú swing đã kết thúc.

    Trân đây là những sai lầm mà golf thủ thường gặp phải. Nếu bạn cũng mắc những sai lầm trên thì nên khắc phục ngay. chúc các bạn thành công.
     
    ngocanhtimesgroup

    ngocanhtimesgroup Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...