Những giá trị riêng biệt chỉ có tại Gem Sky World Đồng Nai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116156
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      51, Lương Định Của, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/6/22, 239 Đọc

  1. Thị trường bất động sản tại Long Thành trong vòng 3 năm trở lại đây là một trong những thị trường nổi bật và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư đến từ khắp mọi nơi trên cả nước. Với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án khu đô thị nổi bật như là: Gem Sky World (Đất Xanh); ID Junction (Tây Hồ); Century City (Kim Oanh) và STC Long Thành (STC Golden Land). Bên cạnh đó, những quỹ đất cũng đã được quy hoạch và định hướng phát triển thành những khu đô thị hiện đại trong tương lai.

    Trong số rất nhiều những dự án đã và đang triển khai, Gem Sky World Đồng Nai được đầu tư bởi Đất Xanh Group sở hữu cho mình những giá trị riêng biệt và tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Đồng Nai. Là một trong những khu đô thị có quỹ đất lớn nhất thị xã Long Thành ở thời điểm hiện tại - lên đến gần 100ha và được quy hoạch với hơn 4000 sản phẩm nhà phố, shophousebiệt thự đẳng cấp. Gem Sky World Đồng Nai hứa hẹn sẽ là một điểm đến dành cho các cư dân tri thực - văn minh - hiện đại và thành đạt an cư.
    Một trong những yếu tố thu hút khách hàng đầu tư nhiều nhất tại khu đô thị
    Gem Sky World Đồng Nai đó là sự bài bản và chỉn chu của chủ đầu tư trong việc đầu tư những tiện ích đẳng cấp, nổi bật phục vụ cho những cư dân cũng như hạ tầng được hoàn thiện liên tục. Mặc dù đang trong giai đoạn bán hàng nhưng dự án Gem Sky World Đồng Nai đã sở hữu một sức sống mạnh mẽ và thịnh vượng. Tại trung tâm dự án là công viên Gem Sky Park có quy mô 3ha với các hạng mục đã hoàn thiện 100%: nhà điều hành - mô hình thu nhỏ của sân bay Quốc tế Long Thành; khu trò chơi mạo hiểm Adventure Forest với 26 trò chơi lần đầu tiên tại Đồng Nai, khu thể thao phức hợp; khu vui chơi và vận động ngoài trời cho trẻ em; hồ bơi Gem Sky Pool; sân khấu ngoài trời; đài quan sát;... Hiện tại, mỗi tuần công viên Gem Sky Park đón nhận hàng ngàn lượt khách tham quan và tìm hiểu về dự án cũng như những cư dân tại khu vực về đây để trải nghiệm các dịch vụ mới mẻ.

    Bên cạnh đó, với lợi thế là một trong những dự án đi đầu trong xu hướng hình thành khu đô thị vệ tinh sân bay quốc tế Long Thành, Gem Sky World Đồng Nai sở hữu mức giá bán vô cùng phù hợp, tạo cơ hội đầu tư tiềm năng lớn cho các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm bất động sản với khả năng sinh lời vững chắc trong tương lai. Để hiểu rõ hơn về những giá trị của khu đô thị Gem Sky World Đồng Nai hoặc quan tâm đến các sản phẩm đẹp nhất dự án, quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin phía dưới để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên viên tư vấn của chúng tôi.

    THE BEST REAL - Đơn vị uy tín phân phối dự án Gem Sky World Đất Xanh

    Địa chỉ: 51 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906 798 960
    Website: thebestreal.vn/
    Email: [email protected]
     
    ctythebestreal

    ctythebestreal Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...