Datxanhhomes Riverside Thủ Đức có phải là sự lựa chọn tốt

    1. 5,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120741
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      51, Lương Định Của, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/9/22, 247 Đọc

  1. Sau khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 kéo dài suốt 2 năm vừa qua thì mọi thứ đã hoạt động trở lại với trạng thái “bình thường mới”. Hiện tại phần lớn khách hàng đang có cảm giác đắng đo và suy nghĩ nhiều hơn khi quyết định mua một tài sản giá trị cao, đặc biệt là bất động sản bởi những vướng mắc lo ngại về thị trường, tình hình kinh tế - chính trị và dòng tiền. Trong những sự bất ổn đó, thị trường căn hộ cao cấp khu Đông TP. Hồ Chí Minh sắp cho ra mắt một cái tên tuy lạ mà quen - chung cư Datxanhhomes Riverside Thủ Đức. Đây hứa hẹn sẽ là một những sự lựa chọn tuyệt vời dịp cuối năm để các khách hàng tin tưởng gửi gắm vào dự án này.

    Liệu căn hộ Datxanhhomes Riverside Thủ Đức có phải là một sự lựa chọn tốt trong thời điểm này?

    Đầu tiên, với tình hình các dự án căn hộ mới đặc biệt là các dự án cao cấp đang ngày càng ít ở khu vực trung tâm của TP. HCM do tình trạng khan hiếm quỹ đất cũng như việc siết chặt pháp lý về quy hoạch đô thị. Datxanhhomes Riverside Đất Xanh sau thời gian dài “đóng băng” đã được “hồi sinh” và chuẩn bị được ra mắt thị trường vào khoảng đầu quý IV/2022. Đây là một trong những dự án hiếm hoi ở thời điểm hiện tại có thu hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư, tất nhiên cũng sẽ là một sản phẩm phù hợp cho những khách hàng muốn tìm đến một chốn an cư lý tưởng. Sau khi những vấn đề về pháp lý đã được tháo gỡ, dự án Datxanhhomes Riverside Thủ Đức sở hữu những giá trị mà khó có dự án nào có thể sánh bằng.

    Sở hữu thiết kế ấn tượng - Datxanhhomes Riverside Thủ Đức hứa hẹn biến thành một biểu tượng mới của khu dân cư Nam Rạch Chiếc

    [​IMG]

    Với việc hướng đến xây dựng một sản phẩm với phân khúc hạng sang, Datxanhhomes Riverside Đất Xanh xuất hiện với những hình ảnh phối cảnh đầu tiên vô cùng rực rỡ và sang trọng. Đây hứa hẹn sẽ là một công trình biểu tượng mới tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc trong tương lai không xa và góp phần tạo nên một diện mạo hiện đại, phát triển và sầm uất tại khu vực này.

    Bên cạnh những yếu tố trên, việc sở hữu vị trí với rất nhiều điểm nóng về hạ tầng nổi bật mang đến giá trị tăng giá trong tương lai rất lớn cho Datxanhhomes Riverside Thủ Đức, điển hình như: mở rộng tuyến cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây; hoàn thành việc mở rộng nâng cấp tuyến đường Song Hành cao tốc; triển khai xây dựng dự án Nút giao thông An Phú; hoàn thành việc nâng cấp tuyến đường Lương Định Của;... Song đó là việc nằm cạnh dòng sông Giống Ông Tố, mang đến giá trị về mặt phong thủy cũng như góp phần nâng cao chất lượng môi trường sống cho cư dân tại khu vực. Những dự án có vị trí giáp sông luôn là một trong những sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với các khách hàng bởi những giá trị vĩnh cửu mà nó mang lại.

    Hãy nhấn vào đây để xem thêm những Mọi thắc mắc về dự án Datxanhhomes Riverside: https:// thebestreal.vn/du-an/datxanhhomes-riverside/
    Hotline liên hệ phòng kinh doanh để nhận tư vấn: 0906 798 960
     
    ctythebestreal

    ctythebestreal Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...