Pháp lý dự án Gem Sky World ở thời điểm hiện tại như thế nào?

    1. 3,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      112560
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/4/22, 227 Đọc

  1. Pháp lý hoàn chỉnh chính là yếu tố quan trọng giúp dự án Gem Sky World tạo được sự quan tâm của thị trường.Được xây dựng với mục tiêu đem đến cho cư dân những trải nghiệm là nơi an cư “đáng sống”, đồng thời tận hưởng nhịp sống khu thương mại, giải trí sôi động và hiện đại. Một nửa diện tích của dự án (49,5%) dành cho công viên cây xanh, trường học, trung tâm y tế, đường giao thông và các công trình công cộng nhằm phục vụ cư dân tại đây.
    [​IMG]

    Dự án Gem Sky World được xây dựng với mục tiêu đem đến cho cư dân những trải nghiệm là nơi an cư “đáng sống”, đồng thời tận hưởng nhịp sống khu thương mại, giải trí sôi động và hiện đại. Một nửa diện tích của dự án (49,5%) dành cho công viên cây xanh, trường học, trung tâm y tế, đường giao thông và các công trình công cộng nhằm phục vụ cư dân tại đây.
    Với tổng diện tích hơn 92 ha,
    dự án Gem Sky World được quy hoạch theo mô hình bàn cờ – tiêu chuẩn vàng trong phát triển đô thị hiện đại tại nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Anh, Nhật Bản, Mỹ, Pháp… tạo nên một hệ thống giao thông kết nối liền mạch, liên thông, đồng bộ.
    Điểm nhấn đặc biệt của
    dự án Gem Sky World là công viên trung tâm Sky Park với tổng diện tích 3 hecta và 6 công viên vệ tinh rải khắp khu đô thị. Đây là khu giải trí, vận động đa chức năng bao gồm quảng trường, nhà điều hành lấy cảm hứng thiết kế từ sân bay Long Thành, khu trò chơi Adventure Forest, khu leo núi, vòng đu quay, mê cung… đầy thử thách và kỳ thú.
    Từng phân khu chức năng nhà ở được phân bổ hợp lý với các tiện ích nội khu từ trường học, cơ sở y tế, công viên và nhiều công trình công cộng khác. Toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật bao gồm điện, các loại cáp viễn thông, chiếu sáng đô thị và hệ thống cấp, thoát nước đều thi công ngầm hóa nhằm xây dựng một đô thị văn minh, hiện đại.
    Pháp lý hiện đã được hoàn thiện bởi chủ đầu tư của
    dự án Gem Sky World. Dự án đã có pháp lý phê duyệt quyết định 1/500 gồm có: quy hoạch chung; quy hoạch vùng và quy hoạch chi tiết và thiết kế đô thị. Trong đó có cả quy hoạch chi tiết 1/500 và quy hoạch chi tiết 1/2000. Đồng nghĩa với việc khách hàng từ dự án Gem Sky World sẽ có sổ đỏ riêng từng sản phẩm. Pháp lý minh bạch đã tạo nên một tác động lớn đem đến cho chủ đầu tư dự án Gem Sky World những bước phát triển mạnh mẽ, các hạng mục hạ tầng được hoàn thiện nhanh chóng cùng với các sản phẩm chất lượng, đáp ứng được những cam kết với khách hàng.
    Sở hữu vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực quy hoạch lên thành phố của Đồng Nai, liền kề sân bay quốc tế Long Thành,
    dự án Gem Sky World là khu đô thị đầu tiên của Long Thành có pháp lý hoàn chỉnh, mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư trong năm 2022 và đến cả tương lai.

    THE BEST REAL - Đơn vị uy tín phân phối dự án Gem Sky World Đất Xanh

    Địa chỉ: 51 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906 798 960
    Website: https://thebestreal.vn/
    Email: [email protected]
     
    ctythebestreal

    ctythebestreal Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...