Những điều thú vị của Lâu đài Karlstejn tại Cộng Hòa Séc

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36015
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Lê Thánh Tôn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/10/16, 746 Đọc

  1. Du khách đặt vé máy bay đi cộng hòa séc ghé thăm Karlstejn Castle nắm giữ một vị trí hoàn toàn đặc biệt giữa những tòa lâu đài tại đất nước này. Nó được thành lập bởi vua Séc và hoàng đế La Mã Charles IV như là một nơi để lưu trữ các kho báu hoàng gia, các bộ sưu tập của các di tích thánh và những viên ngọc quý. Việc bố trí rất ấn tượng của tòa lâu đài từ việc giải quyết bên ngoài các bức tường lâu đài phải đến Imperial Palace và các tháp tăng hơn nó sẽ quyến rũ bạn với sự khéo léo của họ. Trong lâu đài Nhà thờ Holy Cross, bạn sẽ sau đó chỉ đơn thuần là chiêm ngưỡng những hình ảnh của Master Theodoric ngạc im lặng. Đặt ra cho lâu đài truy cập nhiều nhất tại Cộng hòa Séc và khám phá những kho báu đó đã ẩn trong nhiều thế kỷ!

    [​IMG]

    Karlstejn Castle đã được hoàn thành vào năm 1365 và ngoài việc trang trí tuyệt đẹp của nó, nó cũng nổi bật trong số những người khác cho bố cục của nó bước theo tầm quan trọng của các bộ phận cá nhân của lâu đài. Tại điểm thấp nhất, bạn sẽ tìm thấy giải quyết bên ngoài các bức tường lâu đài với Palace và của Burgrave của nó được thiết kế ban đầu tốt, hai tầng Imperial Palace lây lan ra trên này có các phòng ngủ của vua, triều đình và phụ nữ quý tộc của mình, trên cấp độ tiếp theo , nhỏ hơn Marian Tower với nhà nguyện đạt cho bầu trời và ở trên cùng bạn sẽ tìm thấy Đại Tháp phối, trong đó các kho báu hoàng gia Séc đã được nghĩa vụ phải được lưu trữ. Trèo lên từ pikes vào vàng và đá quý!

    [​IMG]

    Ngoài các phòng trang bị đẹp, khách du lịch cũng sẽ tìm thấy bản sao của những viên ngọc quý Séc tại Karlstejn cũng như những viên ngọc quý của Thánh chế La Mã, chưa kể đến một cái giếng 80 mét sâu nơi tăng và giảm trong những xô cũng được thực hiện bằng một bánh xe mà sử dụng bị người ta đạp của người dân.Karlstejn đã là một nàng thơ tuyệt vời cho các nghệ sĩ từ thời xa xưa. Theo một truyền thuyết, Karlstejn Castle đã được dự định chỉ dành cho các nhu cầu của thế tục và tinh thần của vua Charles IV, vì vậy phụ nữ bị cấm vào.

    [​IMG]

    Một truyền thuyết kể về một nhạc sĩ mù, người sử dụng đàn đi kèm với con chó trung thành của mình. Hoàng tử của Brunswick đã đến thăm một lần với một quản gia, người muốn đầu độc nhà quý tộc. Ông đi ngang qua một ly thuốc độc, hoàng tử cho người chơi đàn luýt mù một cốc để giải khát cơn khát của mình như phần thưởng cho ông đã chơi rất hay cả ngày. Con chó trung thành đã không cho chủ của mình uống chiếc cốc, nhảy lên đùi mình và tự nó uống.
     
    thienho

    thienho Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...