Nên ăn gì khi bạn bị bệnh trĩ?

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41395
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Lê Thánh Tôn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/12/16, 538 Đọc

  1. Khoảng một nửa dân số có thể phải đi tri bệnh trĩ , hoặc viêm tĩnh mạch ở trực tràng hay hậu môn, trong độ tuổi 50. Các triệu chứng khác nhau nhưng có thể bao gồm đau hậu môn và ngứa, đi tiêu đau đớn, da gà thầu gần hậu môn và giấy vệ sinh đẫm máu sau khi lau. nguyên nhân bao gồm mang thai, béo phì, ngồi khoảng thời gian dài, các vấn đề tiêu hóa mãn tính và một chế độ ăn ít chất lỏng hoặc chất xơ.

    Sữa chua

    Sữa chua cung cấp chế phẩm sinh học có lợi, tăng cường vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa và chức năng miễn dịch. Probiotics có thể giúp ngăn ngừa hoặc điều trị bệnh trĩ.

    [​IMG]

    Để có kết quả tốt nhất, nên ăn 1 - 2 hộp sữa chua 1 ngày, thường xuyên. Ăn sữa chua cũng có thể giúp giảm tình trạng mất nước và kích thích nhu động ruột.

    Trái cây

    Trái cây và rau quả cung cấp chất dinh dưỡng có giá trị giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và chất lỏng có thể giúp giảm táo bón.

    Bổ sung thực phẩm giàu chất xơ thực phẩm, trái cây và rau quả cũng thêm trọng lượng vào phân của bạn và có thể làm giảm căng thẳng và đau khi đi tiêu.

    [​IMG]

    Trái cây và rau quả đặc biệt là chất xơ như táo, lê, bơ, atisô, đậu Hà Lan, bông cải xanh, rau lá xanh đậm, đậu và bí mùa đông.

    Ngũ cốc

    Bởi vì ngũ cốc có chứa tất cả các phần dinh dưỡng, chúng cung cấp nhiều chất xơ, protein và vi chất dinh dưỡng hơn so với ngũ cốc tinh chế, chẳng hạn như bột mì trắng.

    Hầu hết mọi người không đáp ứng nhu cầu chất xơ hàng ngày của họ, trong đó khoảng từ 21 và 38 gam chất xơ mỗi ngày.

    Ăn 1/4 chén rau dền hoặc 1 cốc lúa mạch nghiền vụn 6 gam chất xơ. các loại thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt giàu chất xơ khác bao gồm bột yến mạch, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt và ngũ cốc lạnh, gạo lứt, và bắp.

    Uống nhiều nước

    Để ngăn ngừa hoặc làm giảm triệu chứng bệnh trĩ cần thực hiện chế độ ăn nhiều chất lỏng, uống nước hoặc các chất lỏng khác.

    Uống ít nhất 8 ly chất nước hàng ngày, hoặc sữa, ăn nhiều trái cây hoặc nước rau ép, các loại trà thảo dược hoặc súp nước dùng dựa trên.

    [​IMG]

    Hãy nhớ rằng trái cây và nước rau ép có chứa chất xơ ít hơn cả các giống. Tránh caffein, cồn và đường cao đồ uống, trong đó có thể cung cấp hydrat hóa, và trong một số trường hợp, đóng góp vào việc tăng cân.
     
    thienho

    thienho Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...