Chiêm ngưỡng Nhà thờ Hồi giáo Xanh đẹp nổi tiếng thế giới

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36248
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Lê Thánh Tôn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/10/16, 667 Đọc

  1. Một cột mốc du lịch nổi tiếng tại thủ đô Istanbul mà khách du lịch mua vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ nhất định phải đến tham quan, nổi tiếng thế giới với công trình Blue Mosque (Sultan Ahmet Camii ở Thổ Nhĩ Kỳ) mở năm 1616 và nổi tiếng với nhựng ngọn tháp mảnh mai của nó và bộ sưu tập của những mái vòm tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Sultan Ahmet Tôi quan niệm cấu trúc như một dự án để đối thủ gần đó Byzantine Hagia Sofia trước đây là một nhà thờ và bây giờ là một bảo tàng mà đứng đối diện với nhà thờ Hồi giáo tại quảng trường đông đúc nhất của thành phố.

    Nhà thờ Hồi giáo Blue được xây dựng trên trang web của một trường đua ngựa cổ và cung điện Byzantine, và mặc dù nhiều phức tạp ban đầu đã bị phá bỏ trong thế kỷ 19, những gì còn lại ngày nay là một trong những nhà thờ Hồi giáo đẹp nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ.

    [​IMG]

    Bảo vệ bởi sáu ngọn tháp của nó, đứng đầu bởi mái vòm tầng và xây dựng xung quanh một sân trong khổng lồ, vòm nội thất rộng lớn và tròn trịa của nhà thờ Hồi giáo đang rực cháy với 20.000 tinh tế Iznik màu xanh gạch-sau đó nó được biệt danh của những bông hoa màu xanh Nhà thờ Hồi giáo-tính năng, vòng hoa và các mẫu phức tạp. Tất cả đều đẹp sáng đèn bởi ánh sáng mặt trời mà dòng trong thông qua 260 cửa sổ kính màu.

    Du khách đặt vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ ghé thăm Nhà thờ Hồi giáo Blue có thể tham gia vào một nhóm nhỏ du lịch tư nhân của khu phố Sultanahmet và thường được kết hợp với các tour du lịch của Cung điện Topkapi, Hagia Sofia và Hippodrome. tùy chọn Full ngày có thể bao gồm phần còn lại của Istanbul và cũng bao gồm một chuyến đi trên tàu Bosphorous, ăn trưa hoặc đi tham quan các địa điểm như Grand Bazaar và Yerebatan Sarayi (Basilica Cistern).

    [​IMG]

    Tọa lạc tại Meydani 21 Sultanahmet Istanbul, nhà thờ Hồi giáo Blue là mở cửa hàng ngày từ 9:00-18:00 nhưng đóng cửa trong 90 phút quanh mỗi năm lần cầu nguyện hàng ngày. Không theo đạo Hồi có thể truy cập bên ngoài thời gian cầu nguyện và phải sử dụng lối vào phía Bắc tại mặt tiền Hippodrome của nhà thờ để tham quan.

    [​IMG]

    Vào cửa miễn phí nhưng đóng góp đều được đánh giá cao. Tất cả các du khách ghé thăm với vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ giá rẻ phải bỏ giày, che chân và vai, trong khi phụ nữ phải đeo khăn choàng quanh đầu của họ (có sẵn bên ngoài nhà thờ Hồi giáo). Xe điện có thể được thực hiện để Sultanahmet, và nhà thờ Hồi giáo có thể được truy cập thông qua lối vào phía Bắc.
     
    thienho

    thienho Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...