Những đặc điểm nổi bật của công nghệ camera giám sát theo dõi chống trộm HD CVI

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26855
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/6/16, 803 Đọc

  1. Lắp đặt camera giá rẻ, Những đặc điểm nổi bật của công nghệ camera giám sát theo dõi chống trộm HD CVI, Với bước phát triển mạnh mẽ của mạng lưới internet hiện nay đang phát triển khắp mọi nơi mang đến những tiện ích rất lớn đến với mọi người đặc biệt là camera giám sát qua mạng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại camera camera giám sát qua mạng cùng với các mức giá khác nhau, trong đó nổi bật lên phải nói đến công nghệ hệ thống camera quan sát HD-CVI cho ra hình ảnh video với chất lượng HD siêu nét ngay trên đường truyền như camera quan sát chống trộm analog với chi phí giá thành lắp đặt camera giám sát giá rẻ hơn nhiều so với các công nghệ khác cùng loại. Ngoài ra công camera giám sát chống trộm HD-CVI còn là một ứng dụng cho hệ thống camera giám sát Analog HD cùng với các tính năng vượt trội như truyền tín hiệu hình ảnh đường dài mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh video và cùng với độ nét hình ảnh camera quan sát chống trộm cao và đảm bảo tiêu chuẩn HD. Với công nghệ camera HD CVI mới này hệ thống camera giám sát có thể đảm đương được việc nâng cấp lên hệ thống cũ camera analog mà không hề tốn kém phức tạp, vì với hệ thống camera quan sát HDCVI còn có thể truyền tín hiệu video Analog HD qua cáp đồng trục, cho phép truyền tín hiệu HD đường dài với chi phí thấp nhất để đáp ứng các yêu cầu lắp đặt hệ thống camera chống trộm về khoảng cách khó khăn và phức tạp.
    Có thể rất khách hàng còn chưa hiểu được thế nào là camera theo dõi qua mạng HD-CVI ? Nói theo một cách đơn giản dễ hiểu thì đây là một giải pháp camera quan sát theo dõi cho các ứng dụng Megapixel cho độ nét cao, hệ thống camera an ninh cho phép truyền dẫn tín hiệu hình ảnh đường dài với chi phí thấp nhất. Các giải pháp camera an ninh xem qua mạng HDCVI kết hợp camera chống trộm Analog đầu ghi hình của công nghệ cung cấp 2 định dạng chính đó là 1080P (1920x1080) và 720P (1280x720). Với công nghệ camera quan sát chống trộm mới này còn có thêm tính năng bù tín hiệu ASC rất tốt
    Một số điển nổi bật có trên công nghệ camera giám sát qua mạng HDCVI:
    Sử dụng đường truyền hình ảnh bằng dây tín hiệu cáp đồng trục như hệ thống camera Analog cho hình ảnh tín hiệu độ ổn định cao cùng với chi phí triển khai lắp đặt thi công thấp
    camera quan sát chống trộm HDCVI có thể năng chống nhiễu tốt và giao diện hiển thị hình ảnh camera quan sát chống trộm không bị vỡ hình ảnh. Bỏ được các bức xạ điện từ và truyền tín hiệu liên tục, hình ảnh camera quan sát theo dõi có độ nét đạt chuẩn HD hoặc Full HD cho hình ảnh của camera an ninh theo dõi chống trộm mịn đẹp và sắc nét.
    Tự động bù đắp dữ liệu hình ảnh camera an ninh chống trộm của đường truyền dài, có khả năng truyền được xa hơn camera theo dõi Analog trên cùng 1 loại dây cáp tín hiệu.
    Công nghệ camera chống trộm HD-CVI có thể truyền một lúc nhiều loại tín hiệu khác nhau như video hay âm thanh và tín hiệu PTZ chỉ cần thông qua đường truyền bằng cáp đồng trục, đơn giản hóa việc lắp đặt camera an ninh xem qua mạng.
     
    vietnhatbds

    vietnhatbds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...