Lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các khách sạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26220
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng mai, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/6/16, 711 Đọc

  1. lắp đặt camera, Lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các khách sạn, Khách sạn là nơi nghỉ ngơi ra vào của rất nhiều người, nên tại đây rất khó kiểm soát được lượng người ra vào cũng như thái độ làm việc của nhân viên. Chính vì thế tại các khách sạn lớn nhu cầu lắp đặt camera an ninh trở thành một nhu cầu không thể thiếu được, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tới khách sạn. Lắp đặt camera an ninh theo dõi qua mạng cho khách sạn với mục đích để tránh xảy ra những rủi ro đáng tiếc có thể sẩ ra. Chúng tôi gửi tới quý khách hàng giải pháp lắp camera quan sát tại khách sạn như sau:
    Lựa chọn loại camera an ninh có độ phân giải cao, cùng với là độ nét cao đồng thời các camera an ninh có khả năng quan sát tốt cả ban ngày lẫn ban đêm. Chọn đầu ghi hình camera có khả năng xem được qua mạng internet cho phép người quản lý dù ở bất cứ đâu cũng biết tình hình mọi hoạt động đang diễn ra tại khách sạn.
    Lựa chọn phụ kiện đi kèm trong đó là Ổ cứng hdd có khả năng lữu giữ hình ảnh dữ liệu trong khoảng 2 tuần, dây kết nối với camera quan sát nên chọn loại dây đồng trục chắc chắn có độ bền cao cũng như là nhằm hạn chế hư hỏng trong thời gian sử dụng.
    Lựa chọn vị trí lắp đặt camera an ninh xem qua mạng tại các vị trí như: quầy lễ tân, lang các phòng ban, quầy thu ngân, hành cầu thang, sân thượng, hầm gửi xe.
    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt camera giám sát qua mạng, chúng tôi là một trong những đơn vị lắp đặt camera an ninh xem qua mạng được nhiều đối tác tin cậy. Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang tới quý khách những điều như sau:
    Sản phẩm camera an ninh theo dõi qua mạng chất lượng cao sử dụng ổn định, 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng với hình ảnh thu được sắc nét,
    Quá trình thi công lắp đặt camera giám sát nhanh chóng, chính xác không mất nhiều thời gian của khách hàng. Bảo hành dài hạn theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất cùng với các chính sách chăm sóc sau mua hàng chu đáo.
    Để được tư vấn miễn phí về việc lắp đặt camera giám sát tại khách sạn, quý khách hàng hãy vui lòng liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn tốt nhất…
     
    vietnhatbds

    vietnhatbds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...