Biểu hiện mất tín hiệu khi camera quan sát chống trộm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26769
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/6/16, 973 Đọc

  1. Lắp đặt camera, Biểu hiện mất tín hiệu khi camera quan sát chống trộm, Trong quá trình thi công và lắp đặt camera an ninh chống trộm chúng ta thường có thể hay gặp một số sự cố mất tín hiệu như sau:
    Hiện tượng trên màn hình hiển thị camera giám sát chống trộm mất đi tín hiệu hình ảnh hoặc màn hình đen hoặc tín hiệu lúc có lúc không
    Nguyên nhân có thể nguồn camera quan sát xem qua mạng bị hư hỏng, hay dây câp nguồn của hệ thống bị đứt làm mất tín hiệu.
    Sợi dây tryền tín hiệu bị lỗi hay đứt gãy không truyền dẫn tín hiệu của camera giám sát xem qua mạng đến thiết bị xử lý đầu ghi hình và hiển thị màn hình.
    Các Jac đầu nối tiếp xúc giữa dây truyền dẫn và dây tín hiệu từ camera giám sát xem qua mạng kém có thể làm cho hình ảnh tín hiệu chập chờn.
    Lỗi trên phần cứng của thiết bị camera an ninh theo dõi chống trộm có thể bị hỏng hoặc thiết bị xử lý đầu ghi hình bị lỗi
    Cách giải quyết khắc phục lỗi camera quan sát theo dõi
    Kiểm tra lại nguồn cung cấp điện cho các camera an ninh, kiểm tra lại thông số nguồn có phù hợp và đáp ứng yêu cầu của camera quan sát xem qua mạng hay không.
    Kiểm tra lại dây dẫn tín hiệu xem có bị hư hỏng không bằng cách thay thế camera giám sát mới để chắc chắn việc truyền dẫn tín hiệu của dây dẫn vẫn còn tốt. Các chỗ đứt gãy của cáp tín do lỗi thi công hoặc do chất lượng cáp tím hiệu kém cũng cần phải kiểm tra và được xử lý tốt.
    Xử lý chắc chắn các mối nối và thay thế camera giám sát mới, để xác định các vị trí nghi ngờ sự chập chờn do đầu nối hay dây tín hiệu của camera theo dõi chống trộm.
    Nếu tất cả các vấn đề trên đều đều đã được xử lý tốt nhưng các hệ thống camera quan sát qua mạng vẫn không có tín hiệu, thì lỗi sẽ nằm trên các thiết bị như là camera an ninh hoặc thiết bị hiển thị như đầu ghi hình camera an ninh theo dõi chống trộm, tivi…Khi đó cần kiểm tra đảo lại các camera theo dõi vào các cổng khác nhau của thiết bị đầu ghi hình camera giám sát để tiếp tục nhận đinh và xử lý theo các lỗi hay gặp trên đầu ghi camera an ninh.
     
    vietnhatbds

    vietnhatbds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...